Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ đâm chết con bằng dao trong công viên

Cảnh sát Mỹ bắt một phụ nữ sau khi người này thú nhận cô ta giết con trong một công viên hôm 27/4.

Vụ việc xảy ra hôm 26/4 tại một công viên, bang Canifornia, Mỹ. Khoảng 10h30 ngày hôm đó, một tài xế gọi điện cho cơ quan an ninh báo cáo vụ tai nạn xe hơi xảy ra trên một con đường trong một công viên cách thành phố Livermore 16 km về phía nam. 

Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện một chiếc xe hơi bỏ hoang. Động cơ vẫn đang hoạt động nhưng cả phần mũi và đuôi xe đều hư hỏng nặng. Ban đầu, nhân viên điều tra xác định đây là một vụ tai nạn nhưng sau đó họ phát hiện một ghế ngồi trẻ em ở phía sau xe trống không.

Hiện trường - nơi cảnh sát phát hiện chiếc xe hơi hư hỏng nặng. Ảnh Daily Mail
Hiện trường - nơi cảnh sát phát hiện chiếc xe hơi hư hỏng nặng. Ảnh Daily Mail

Trong khi tìm kiếm khu vực xung quanh, đội tuần tra cao tốc Canifornia và các cảnh sát phát hiện một phụ nữ trẻ đang bế đứa đứa trẻ bê bết máu. Họ cố gắng cứu đứa trẻ nhưng nó đã qua đời.

Sau khi điều tra, họ xác định người phụ nữa đó là Ashley Newton, 23 tuổi. Cô ta sống tại thành phố San Jose, bang California.

Theo tờ San Jose Mercury News, cảnh sát nghi ngờ Newton giết đứa con tại khu công viên, cách thành phố San Francisco khoảng 70 km về phía đông lúc 12h30 hôm 26/4.

Cảnh sát tình nghi Newton đâm chết con trai 7 tháng tuôi. Ảnh: Daily Mail.
Cảnh sát tình nghi Newton đâm chết con trai 7 tháng tuôi. Ảnh: Daily Mail

Newton cũng thú nhận với cảnh sát rằng cô ta đã đâm chết đứa con trai 7 tháng tuổi. Tuy nhiên cô ta không giải thích động cơ giết người, Tyrone Davis, người phát ngôn của cảnh sát cho biết. Theo cơ quan chức năng, Newton  đã cố gắng tự tử trước đó.

Nhân viên điều tra nghi ngờ Newton mắc bệnh trầm cảm sau khi họ phát hiện những vết rạch trên cơ thể cô ta. Ngoài ra họ còn tìm thấy một dao nhíp tại hiện trường.

Cảnh sát cũng thẩm vấn cha của đứa bé. Người cha cho biết, ông gặp Ashley lần cuối vào hôm 25/4. Tuy nhiên, họ không phát hiện dấu hiệu nào cho thấy mối quan hệ vợ chồng đã ảnh hưởng đến việc sát hại cậu bé.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2614598/Mother-admits-stabbing-one-year-old-child-death-California-state-park.html

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm