Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà mẹ nuôi 9 con vẫn tiếp tục mang thai đôi

Dù đã có 9 con và sống dựa vào tiền trợ cấp của chính phủ, một bà mẹ ở Anh vẫn mang thai đôi. Cô muốn triệt sản sau khi sinh hai đứa trẻ này.

Cheryl Prudham, 32 tuổi, sống tại thị trấn Gravesend, hạt Kent, Anh. Vào mùa hè năm 2000, cô sinh con trai đầu lòng, George, tại ký túc xá cho người vô gia cư. Sau đó cô sống với bạn trai cũ rồi sinh thêm 4 con. Hồi tháng 3/2009, Cheryl kết hôn với Rob Prudham, 24 tuổi rồi sinh ra Lenny và Lainey. Hiện tại, bà mẹ 9 con này mang thai một cặp song sinh. Hai bào thai đã hình thành từ 6 tuần trước.

Gia đình nhà Prudham. Ảnh: SWNS
Gia đình nhà Prudham. Ảnh: SWNS

Cheryl tiết lộ rằng vợ chồng cô không thích sử dụng biện pháp tránh thai nên cô mang thai ngoài ý muốn khá nhiều lần.

Trước đây, gia đình Prudham sống trong một ngôi nhà nhỏ ở thị trấn Sittingbourne, hạt Kent. Năm 2013, họ yêu cầu Hội đồng thành phố cung cấp một ngôi nhà rộng hơn nhưng giới chức từ chối. Sau đó họ đổi nhà với một gia đình khác tại thị trấn Gravesend. Ngôi nhà mới có giá trị 200.000 bảng. Tuy nhiên, Cheryl không thích nó vì cô không ưa những người hàng xóm mới.

“Chúng tôi đã ở đây khoảng 3 tháng nhưng tôi không thực sự hài lòng với ngôi nhà mới. Chúng tôi có đủ phòng song lại phải rời khỏi Sittingbourne”, cô kể.

Hiện tại, cả hai vợ chồng đang chăm sóc người già 20 giờ mỗi tuần. Họ sống nhờ phúc lợi xã hội. Hàng năm gia đình Prudham nhận 38.000 bảng tiền trợ cấp và khi cặp song sinh ra đời, họ sẽ nhận thêm 1.400 bảng. Cheryl muốn sinh mổ rồi triệt sản để tập trung vào công việc chăm sóc người già. Với cô, 11 đứa con là quá đủ.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2614294/Mother-nine-pregnant-twins-reveals-plans-sterilised.html

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm