Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giết vợ mới cưới để nhận tiền bảo hiểm

Một người đàn ông Mỹ sát hại vợ mới cưới 4 ngày để hưởng khoản tiền bảo hiểm một triệu USD.

Trong phiên tòa hôm 22/4 tại Miami, bang Florida, Mỹ, bồi thẩm đoàn tuyên bố Michel Escoto, 42 tuổi đã giết vợ là Wendy Trapaga, 21 tuổi, tờ CBS Miami đưa tin.

Theo bản cáo trạng, Michel Escoto đã sử dung thuốc mê và siết cổ vợ cho tới chết bằng một chiếc gậy móc lốp trong bồn tắm nước nóng ở căn hộ tại Miami vào năm 2002. Theo kết quả điều tra, hung thủ giết vợ mới cưới để hưởng khoản tiền bảo hiểm nhân thọ một triệu USD.

Vợ mới cưới của Escoto bị chính chồng mình giết hại. Ảnh: nydailynew
Vợ mới cưới của Escoto bị chính chồng giết hại. Ảnh: Nydailynew. com

Theo lời khai của hung thủ, hắn có ý định chiếm khoản tiền bảo hiểm nhân thọ của Trapaga ngay sau khi họ kết hôn. Trong phiên xét xử hôm 22/4, kẻ giết người thể hiện thái độ dửng dưng khi tòa phán quyết.

Trong những người tham dự tại phiên tòa, vợ cũ của Escoto là Yolanda Cerillo, 42 tuổi, cũng có mặt. Bà cho biết, bà đã chứng kiến cảnh chồng cũ ra tay giết vợ mới. Thậm chí, bà có thể diễn tả lại cái chết của nạn nhân, người từng là tình địch của bà.

“Tôi căm ghét những gì cô ấy đang có. Tôi không biết cô ta là ai. Tôi khó chịu khi biết cô ta mang thai nhưng cuối cùng không phải vậy”.

Ông Luật sư Terry Lenamon, người biện hộ cho bị cáo Escoto, tỏ ra bất lực khi bà Cerillo đưa ra những chứng cứ tại phiên tòa.

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm