Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ bị bạo hành ở hành lang chung cư gây bức xúc nhất tuần

Độc giả tuần qua quan tâm đến nhiều tình huống quay lại cảnh người đàn ông bạo hành dã man nơi công cộng, tình huống giao thông kém ý thức hay những pha trộm cướp không ngờ đến.

Tuần qua, nhiều tình huống trộm cướp, tai nạn lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, video về người phụ nữ trong bộ đồ ngủ bị một người đàn ông bạo hành khiến cộng đồng mạng kịch liệt lên án.

Người phụ nữ trong bộ đồ ngủ bị bạo hành dã man ở hành lang chung cư

Người phụ nữ trong bộ đồ ngủ bị bạo hành dã man ở hành lang chung cư Clip về một người phụ nữ trong bộ đồ ngủ bị một người đàn ông bạo hành dã man tại tầng 16 của một chung cư bị cộng đồng mạng kịch liệt lên án thời gian gần đây.

Clip về một người phụ nữ trong bộ đồ ngủ bị một người đàn ông bạo hành dã man tại tầng 16 của một chung cư bị cộng đồng mạng kịch liệt lên án thời gian gần đây.

Cô gái phản xạ nhanh như chớp khiến tên cướp ra về trắng tay

Cô gái phản xạ nhanh như chớp khiến tên cướp ra về trắng tay Gã đàn ông chạy xe máy định lao qua giật điện thoại trên tay cô gái ngồi trước hiên nhà nhưng nạn nhân phản ứng quá nhanh khiến kế hoạch của hắn thất bại.

Gã đàn ông chạy xe máy định lao qua giật điện thoại trên tay cô gái ngồi trước hiên nhà nhưng nạn nhân phản ứng quá nhanh khiến kế hoạch của hắn thất bại.

Tài xế gây tai nạn tiếp tục dùng dao đâm nạn nhân rồi bỏ chạy 

Tài xế gây tai nạn tiếp tục dùng dao đâm nạn nhân rồi bỏ chạy Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h40 ngày hôm qua 20/3 ở Hà Nội. Sau khi gây tai nạn người tài xế ôtô này tiếp tục dùng dao có sẵn trên xe đâm vào bụng nạn nhân rồi bỏ chạy.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h40 ngày 20/3 ở Hà Nội. Sau khi gây tai nạn người tài xế ôtô này tiếp tục dùng dao có sẵn trên xe đâm vào bụng nạn nhân rồi bỏ chạy.

Trộm đi đến cuối hẻm 'lựa' xe máy đắt tiền để dắt ra

Trộm đi đến cuối hẻm 'lựa' xe máy đắt tiền để dắt ra Đoạn video ghi lại vụ trộm tại khu nhà trọ ở TP.HCM. Theo đó, một tên trộm đã vào tận chỗ để xe trong khu trọ dắt xe ra ngoài phá khoá rồi rời khỏi hiện trường.

Đoạn video ghi lại vụ trộm tại khu nhà trọ ở TP.HCM. Theo đó, một tên trộm đã vào tận chỗ để xe trong khu trọ dắt xe ra ngoài phá khoá rồi rời khỏi hiện trường.

Ông bố tát đôm đốp vào mặt con nhỏ để thách thức vợ cũ

Ông bố tát đôm đốp vào mặt con nhỏ để thách thức vợ cũ Vì xích mích giữa 2 vợ chồng với nhau mà ông bố lôi cậu con trai 5 tuổi ra tát liên tiếp rồi lớn tiếng thách thức vợ. Cái tát khiến cậu bé khóc nức nở.

Vì xích mích giữa 2 vợ chồng với nhau mà ông bố lôi cậu con trai 5 tuổi ra tát liên tiếp rồi lớn tiếng thách thức vợ. Cái tát khiến cậu bé khóc nức nở.

Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm