Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nhập cư khâu miệng vào top ảnh ấn tượng tuần

Khâu miệng phản đối phá bỏ lán trại người di cư ở Pháp, tàu vũ trụ Soyuz trở về trái đất hay đêm trao giải Oscar là 3 trong 10 hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

anh an tuong nhat tuan anh 1

Người di cư Iran khâu miệng phản đối việc phá dỡ một phần lán trại dành cho người di cư ở Calais, Pháp hôm 3/3.

anh an tuong nhat tuan anh 2

Tàu vũ trụ Soyuz đưa các phi hành gia trở về Trái đất từ Trạm vũ trụ quốc tế (ISS). Một trong 3 phi hành gia là Scott Kelly, người Mỹ, đã dành một năm ở trên không gian. Khi trở về trái đất Kelly cao thêm 5 cm so với trước khi làm việc trên quỹ đạo. Tàu Soyuz đáp xuống thị trấn Dzhezkazgan, Kazakhstan ngày 2/3.

anh an tuong nhat tuan anh 3

Khoảnh khắc Lady Gaga kết thúc bài hát “Til It Happens to You” trong đêm trao giải Oscar lần thứ 88. Đây là bài hát nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về tình trạng xâm hại tình dục. Giai điệu bài hát giằng xé như chính tâm trạng của các nạn nhân, điều người thường vốn khó có thể hiểu được.

anh an tuong nhat tuan anh 4

Người biểu tình đập phá hàng rào dây thép gai mà cảnh sát dựng lên trên biên giới Hy Lạp – Macedonia nhằm ngăn chặn dòng người nhập cư tiến sâu vào châu Âu. Cuộc khủng hoảng người tị nạn vẫn là bài toán khó mà châu Âu chưa tìm ra cách giải quyết.

anh an tuong nhat tuan anh 5

Tỷ phú Donald Trump phát biểu trước người ủng hộ trước ngày Siêu thứ ba hôm 1/3 ở Louisville, Kentucky. Tấm biển trên tay ông có nghĩa là những người nói tiếng Tây Ban Nha sống trên đất Mỹ sẽ ủng hộ cho Trump.

Donald Trump là ứng viên được ủng hộ mạnh mẽ nhất của đảng Cộng hòa.
anh an tuong nhat tuan anh 6

Nhân viên an ninh Trung Quốc ngồi bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh trước phiên họp khai mạc Đại hội Chính trị Hiệp thương Trung Quốc ngày 3/3. Sau đó 2 ngày, cuộc họp quan trọng khác là kỳ họp thứ 4 Quốc hội Trung Quốc khoá 12 khai mạc vào 9h sáng 5/3.

anh an tuong nhat tuan anh 7

Khoảnh khắc nam diễn biên Leonardo DiCaprio (trái) chụp ảnh cùng tượng vàng Oscar với đạo diễn Alejandro G. Inarritu. Sau nhiều lần được đề cử giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất, đây là lần đầu tiên DiCaprio nhận tượng vàng danh giá cho bộ phim "The Revenant". G. Inarritu cũng được trao tượng vàng cho hạng mục đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim này.

anh an tuong nhat tuan anh 8

Nhân viên an ninh đeo mặt nạ phòng độc sau vụ việc một quả lựu đạn hơi cay được ném vào phiên họp quốc hội ở Pristina, Kosovo.

anh an tuong nhat tuan anh 9

Khung cảnh hoang tàn ở khu vực lực lượng chống chính phủ kiểm soát tại Jobar, vùng ngoại ô Damascus, Syria. Các cuộc đụng độ giữa quân đội trung thành với nhà lãnh đạo Bashar al-Assad và phe nổi dậy khiến cơ sở hạ tầng Syria bị phá hủy gần như toàn bộ.

anh an tuong nhat tuan anh 10

Nông dân ngủ gần đàn bò ở Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế tại Paris, Pháp.


Hồng Duy

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm