Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mua nhà The Sakura Vinhomes Smart City nhận quà tri ân hấp dẫn

Cư dân phân khu The Sakura tại Vinhomes Smart City có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị và tham dự các sự kiện hoành tráng, hấp dẫn.

Không chỉ có cơ hội nhận được những quà tặng giá trị lớn như ôtô điện VinFast VF e34, xe máy điện VinFast Klara S, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl, khách tham dự sự kiện do Vinhomes và nhà phát triển BĐS hàng đầu Nhật Bản SAMTY tổ chức ngày 24/7 còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng.

"Cơn mưa" quà tri ân

Theo đại diện ban tổ chức, sự kiện tri ân và chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà chất Nhật - Rinh quà chuẩn xanh” là món quà của Vinhomes và SAMTY dành tặng khách hàng sở hữu những căn hộ tại phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đây sẽ là bữa tiệc bùng nổ với quà tặng giá trị dành riêng cho khách hàng đến với sự kiện. Trong đó, nổi bật là các tiết mục trình diễn nghệ thuật đậm chất Nhật Bản tại công viên Nhật Bản Zen Park, như chuyến “du hành” đưa khách tham dự tới đất nước mặt trời mọc để cảm nhận nét văn hóa truyền thống độc đáo.

Vinhomes Smart City anh 1

Chủ đầu tư dành tặng bữa tiệc âm thanh cùng hàng loạt quà tặng giá trị khi khách hàng mua căn hộ thuộc phân khu The Sakura. Ảnh phối cảnh.

Chương trình có sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu hiện nay như Noo Phước Thịnh, Vicky Nhung, mang tới không gian âm nhạc hấp dẫn cho hàng nghìn khách tham dự. Các khách mời cũng được thưởng thức những món ăn chuẩn bị công phu suốt sự kiện.

Không chỉ thăng hoa với phần lễ hội âm nhạc, cơn mưa quà tặng giá trị hứa hẹn tạo nên cảm xúc phấn khích và được đông đảo cư dân chờ đợi. Theo công bố, tại sự kiện tri ân, khách hàng đủ điều kiện sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị cao.

Trong đó, một giải đặc biệt là xe điện VinFast VF e34, 2 giải nhất là xe máy điện VinFast Klara S 2022. Cùng với đó là 3 giải nhì - mỗi giải 1 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl trị giá 10 triệu đồng và 10 giải ba tương ứng 10 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl trị giá 5 triệu đồng.

The Sakura - đích đến cho giới tinh hoa

Là sản phẩm BĐS hiếm hoi ra đời bởi sự hợp tác giữa Vinhomes và Tập đoàn SAMTY (Nhật Bản), The Sakura mang tới những chuẩn mực sống mới, tiệm cận đẳng cấp quốc tế dành cho giới tinh hoa của thủ đô.

Dự án bao gồm 4 toà căn hộ nằm ngay toạ độ vàng của đại đô thị Vinhomes Smart City. The Sakura kết nối thẳng ra đại lộ Lê Trọng Tấn sầm uất, di chuyển tới mọi điểm đến dễ dàng thông qua Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo và 3 tuyến metro 5 - 6 - 7 trong tương lai.

Vị trí đặc biệt còn biến The Sakura thành tâm điểm giáo dục với 4 trường Vinschool kề cận. Lợi thế hiếm có này giúp phụ huynh yên tâm về tương lai của con trẻ.

Vinhomes Smart City anh 2

Phân khu The Sakura hưởng trọn vẹn vị trí đắc địa của Vinhomes Smart City. Ảnh phối cảnh.

Được kiến tạo bởi những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực BĐS châu Á, The Sakura được đầu tư bài bản, thiết kế kỹ càng, tỉ mỉ, mang đến không gian sống giàu trải nghiệm, nổi bật những giá trị tận hưởng hiếm có.

Trong đó, hệ cảnh quan nổi bật nhất là vườn Nhật nội khu diện tích lên tới hơn 11.000 m2 cùng hơn 20 tiện ích độc đáo như vườn thiền, đường dạo bộ, thung lũng hoa, quảng trường nước, hồ cảnh quan… Cùng với công viên Nhật Bản Zen Park 6,1 ha của đại đô thị Vinhomes Smart City, cư dân The Sakura được thụ hưởng bộ đôi vườn Nhật nội khu và công viên Nhật Bản quy mô hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Vinhomes Smart City anh 3

Loạt tiện ích cảnh quan mang lại cho cư dân nơi an cư thoải mái. Ảnh phối cảnh.

Nằm giữa “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City, dự án là mảnh ghép quan trọng góp phần làm nên ngôi nhà chung của cộng đồng đa quốc gia, góp phần kiến tạo một nhịp sống đa sắc màu, đa văn hoá, trải nghiệm cho cư dân tinh hoa.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm