Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quần thể đô thị biển gần 1.200 ha - điểm đến của giới thượng lưu

Phân khu Đảo Dừa trong đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là điểm đến an cư mới của giới thượng lưu.

Khi cuộc đua tìm kiếm BĐS cao cấp để an cư của giới nhà giàu ngày càng tăng nhiệt, khu vực phía đông Hà Nội trở thành điểm đến mới. Là một trong những phân khu cao cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Đảo Dừa mang đến loạt biệt thự phong cách kiến trúc miền nhiệt đới Florida miền đông nam nước Mỹ.

Sức hút biệt thự ven sông

Nhà ven sông là phân khúc được săn tìm trên thị trường bất động sản, dù giá nhỉnh hơn so với sản phẩm thông thường. Lý giải về điều này, các chuyên gia tư vấn của Coastal Dream Life (Mỹ) cho rằng sự khác biệt đến từ yếu tố độc nhất. Theo đó, nhà ven sông không bị che chắn, đồng nghĩa tầm nhìn vĩnh viễn không bị thay đổi.

Còn theo đại diện Collier Vietnam, yếu tố then chốt là tâm lý khách hàng. Sau đại dịch, người mua chú ý nhiều hơn đến môi trường sống đảm bảo sức khỏe, trong đó các con sông là yếu tố đắt giá mang tới không khí trong lành cho không gian sống.

Được kiến tạo theo xu hướng thế giới, Đảo Dừa quy tụ các biệt thự mang đậm phong cách kiến trúc miền nhiệt đới Florida ở miền đông nam nước Mỹ, sở hữu địa thế ven sông đắc địa.

phan khu Dao Dua,  Vinhomes Ocean Park 2 anh 1

Biệt thự tại phân khu Đảo Dừa có diện tích lớn, được thiết kế thông minh theo phong cách kiến trúc đậm chất Florida (Mỹ).

Nhìn từ góc độ quy hoạch, việc nằm kề mặt nước giúp các công trình kiến trúc có vẻ mềm mại, mang tới cảm giác thư thái. Đây là không gian xanh quý giá để kéo mỗi người lại gần với thiên nhiên, cũng là "điều hòa 2 chiều" giữ ấm mùa đông, làm mát mùa hạ.

Trong khi đó, theo quan niệm Á Đông, những khu vực ven sông là nơi trù phú, sở hữu vượng khí tốt lành. Trong phong thủy, “thủy” tượng trưng cho tiền, mang đến tài lộc, phú quý và may mắn cho gia chủ.

phan khu Dao Dua,  Vinhomes Ocean Park 2 anh 2

Các tòa biệt thự được bao quanh bởi dòng sông sinh thái rộng tới 80 m tại phân khu Đảo Dừa.

Dòng sông ở Đảo Dừa được xem như “bức tường sinh thái”, ngăn cách phân khu với phần bên ngoài, tạo ra sự biệt lập. Kết hợp tiêu chuẩn quản lý vận hành Vinhomes, cư dân được trải nghiệm cuộc sống riêng tư, an toàn.

Đây là hệ thống an ninh đa lớp được áp dụng tại gần 30 khu đô thị Vinhomes trên cả nước, gồm các chốt kiểm tra bởi lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/7; tổ tuần tra lưu động kết hợp hệ thống camera công cộng dày đặc vận hành suốt ngày đêm.

Chất sống nghỉ dưỡng phong cách 5 sao

Mảnh ghép đắt giá ở phân khu Đảo Dừa là hệ thống tiện ích hiện đại được bố trí khắp nơi. Nhờ đó, cư dân có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng phong cách resort 5 sao dài 365 ngày trong năm.

Ngay tại nội khu, cư dân có thể sử dụng hàng loạt sân tập thể thao đa dạng bộ môn để xua tan căng thẳng sau ngày làm việc. Phân khu cũng được bố trí nhiều không gian riêng cho trẻ nhỏ. Đây là nơi các bé làm quen với lối sống xanh, sống khỏe từ nhỏ.

Điều kiện sống nghỉ dưỡng ở Đảo Dừa không giới hạn, bởi cư dân cũng có đặc quyền sử dụng toàn bộ tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Trong đó, trải nghiệm được nhiều người mong đợi là tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park rộng 18 ha. Được gọi là “kỳ quan đô thị mới”, công trình gồm nhiều điểm nhấn như hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna (rộng hơn 9,3 ha), công viên Sandy Park (rộng 1 ha), 6 hồ tạo sóng (rộng 5,4 ha)… Trong tương lai, đây là nơi tổ chức hàng loạt sự kiện văn hóa, nghệ thuật, giải trí đẳng cấp ở phía đông Hà Nội.

phan khu Dao Dua,  Vinhomes Ocean Park 2 anh 3

Chọn Đảo Dừa làm nơi an cư, cư dân được trải nghiệm nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm.

Là một phần của quần thể đô thị biển rộng gần 1.200 ha, được xây dựng theo mô hình “thành phố trong thành phố”, phân khu Đảo Dừa được bao quanh bởi hệ sinh thái gồm các thương hiệu tên tuổi của Vingroup: 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống giáo dục Vinschool, 2 Bệnh viện Đa khoa Vinmec 5 sao, tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh LEED Platinum, Đại học VinUni…

Trên thực tế, các dự án hàng hiệu của Vinhomes thường được đánh giá cao trên thị trường. Theo tính toán, các khu biệt thự biệt lập hướng sông như Đảo Dừa sẽ tiếp nối đà tăng bởi số lượng biệt thự ven sông, khép kín trong đô thị được quy hoạch bài bản rất hiếm hoi.

Từ 24/6 đến 28/7, khách hàng hoàn thiện đặt cọc và ký hợp đồng mua bán tại 2 phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa được tham gia chương trình bốc thăm với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng: Hai giải đặc biệt là ôtô VinFast Lux A 2.0, một giải nhất là xe máy điện VinFast Theon, hai giải nhì mỗi giải 5 chỉ vàng.

Bên cạnh đó, khách mua nhà tại các phân khu Cọ Xanh, Đảo Dừa, Sao Biển được hưởng lãi suất 0% trong tối đa 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn 25/12/2023.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm