Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu nóng bỏng lấn át 'nữ thần' Seolhyun trên thảm đỏ

Với trang phục táo bạo hở lưng trần, Moon Gabi - chân dài được mệnh danh "ngọc trai đen" của làng mẫu Hàn - thu hút mọi sự chú ý trên thảm đỏ KBS Entertainment Awards.

Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 1
Giải thưởng KBS Entertainment Awards được tổ chức lúc 21h20 ngày 22/12 (giờ địa phương). Lễ tiếp đón trên thảm đỏ bắt đầu lúc 18h với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm bởi kênh truyền hình quốc gia KBS nhằm vinh danh các chương trình, bộ phim, diễn viên, đạo diễn… có thành tích nổi bật trong năm 2018.
Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 2
Đảm nhận vai trò MC là Shin Hyun Joon, Yoon Shi Yoon và AOA Seolhyun. Seolhyun từng 2 lần dẫn dắt sự kiện do KBS tổ chức. Lý do KBS tiếp tục lựa chọn Seolhyun là bởi những dấu ấn của nữ ca sĩ với vai trò nghệ sĩ giải trí toàn diện. Ngoài tư cách ca sĩ, gần đây cô tham gia lĩnh vực diễn xuất và MC.
Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 3
Nữ ca sĩ Hwasa tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm với chiếc váy trễ vai, dáng ôm sát. Lo sợ lộ khoảnh khắc kém duyên, thành viên nhóm Mamamoo vừa bước lên thảm đỏ vừa giữ và chỉnh lại trang phục.
Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 4
Trước đó, khi tham gia lễ trao giải MAMA 2018 tại Hong Kong, Hwasa xuất hiện với thiết kế táo bạo, khoe vòng ba và khoét cao hai bên hông giống đồ bơi. Trang phục khiến cô vấp phải sự chỉ trích của dư luận nhưng cũng giúp nữ ca sĩ nổi tiếng hơn. Mới đây, thành viên nhóm Mamamoo đứng đầu danh sách những nữ thần tượng nổi tiếng nhất Kpop tháng 12/2018.
Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 5
Người mẫu nổi tiếng Moon Gabi thu hút mọi sự chú ý với trang phục táo bạo hở lưng trần và khoe vòng eo thon gọn. Sự xuất hiện của chân dài được mệnh danh "ngọc trai đen" làm lu mờ những người đẹp cùng tham gia sự kiện, kể cả Seolhyun - nữ ca sĩ gắn liền với danh hiệu "nữ thần quyến rũ Kpop". Moon Gabi với làn da nâu khỏe khoắn là một trong những người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên mạng xã hội. 
Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 6
Sở hữu thân hình gợi cảm, mỗi lần xuất hiện của Moon Gabi đều nhận được lời khen ngợi từ truyền thông và công chúng. Trang News1 khi đăng ảnh của người mẫu trẻ đã kèm theo tiêu đề đầy ưu ái: "Moon Gabi, hào quang độc đáo".

Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 7
Kei - thành viên nhóm Lovelyz - tạo được thiện cảm cho khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương, nụ cười ngọt ngào. Trong nhóm Lovelyz, Kei cũng là cô gái có lượng fan đông đảo nhất. Vừa qua, đàn em Infinite trở lại cùng ca khúc Lost N Found. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe nhưng chưa đủ đột phá để cạnh tranh trong thời điểm tháng 11 khi những tên tuổi lớn như Twice, EXO, Wanna One, Mino, Jennie... đều có sản phẩm. 
Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 8
Lễ trao giải còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Jung Chae Yeon - người được mệnh danh "nữ thần Kpop thế hệ mới". Cô trở nên nổi tiếng sau chương trình Produce 101 nhờ vẻ đẹp trong sáng. Sau khi dự án I.O.I (thành lập sau Produce 101) tan rã, Chae Yeon trở lại hoạt động cùng nhóm nhạc ban đầu là DIA. Năng nổ nhưng DIA không tạo được tiếng vang khiến danh tiếng của Chaeyeon cũng có dấu hiệu giảm nhiệt.
Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 9
Hoa hậu Honey Lee với vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung ở tuổi 35. Cô là người đẹp duy nhất của Hàn Quốc giành giải á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 10
Nam ca sĩ Minhwan (F.T.Island) và vợ Yoolhee thân mật trong lần đầu cùng nhau tham gia sự kiện. Ca sĩ sinh năm 1992 và vợ kém 5 tuổi, là cựu thành viên nhóm Laboum, kết hôn đầu năm 2018. Không lâu sau đó, cặp vợ chồng chào đón con đầu lòng. Mới đây, họ tham gia chương trình thực tế kể về cuộc sống sau hôn nhân. Tại đây Minhwan bị khán giả chỉ trích vì cách chăm sóc con vụng về, qua loa, thiếu trách nhiệm.
Hwasa tren tham do KBS Entertainment Awards anh 11
"MC quốc dân" Yoo Jae Suk vui vẻ tạo dáng. Yoo Jae Suk hiện là MC, nghệ sĩ hài được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. 

Hyuna và bạn trai bị chê xuống sắc, tiều tụy trong bộ ảnh tình tứ

Sau vụ công khai tình cảm gây ồn ào showbiz Hàn, Hyuna và bạn trai xuất hiện trong bộ ảnh tình tứ trên tạp chí và bị chê xuống sắc, tiều tụy so với hình ảnh trước scandal.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm