Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu ảnh cao 1,82 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Vũ Mỹ Ngân nổi bật với chiều cao 1,82 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô tốt nghiệp Học viện Tài chính và làm người mẫu ảnh tại Hà Nội.

thi sinh vu my ngan hoa hau hoan vu viet nam anh 7

Theo các chuyên gia, để có thể tiến sâu và vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Mỹ Ngân phải hoàn thiện các kỹ năng, đặc biệt là hùng biện. Ngoài lợi thế nhan sắc, cô cần biết cách làm mới bản thân, tạo màu sắc đặc biệt giữa một dàn thí sinh mạnh tại cuộc thi năm nay.

thi sinh vu my ngan hoa hau hoan vu viet nam anh 10

"Kiên cường, nỗ lực tới cùng và vững tin vào bản thân. Đó là những điều tôi luôn tự nhắc chính mình và cũng là hành trang lớn nhất mang đến cuộc thi. Mình tin chỉ cần đủ quyết tâm thì mỗi người luôn có cách vượt qua khó khăn và thử thách trong cuộc sống", Mỹ Ngân chia sẻ.

Váy bánh tráng, gỏi cuốn ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong đêm thi trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhiều thí sinh chọn váy áo lấy cảm hứng từ đặc sản vùng miền.

Hoa khôi bóng chuyền gây thất vọng ở đêm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đặng Thu Huyền là thí sinh được chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Song cô có phần thể hiện không tốt trong đêm thi trình diễn trang phục dân tộc.

Thí sinh cũ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly, Hoàng Phương, Quỳnh Trang, Thiên Hương là những gương mặt cũ của sân chơi này.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm