Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi bóng chuyền gây thất vọng ở đêm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đặng Thu Huyền là thí sinh được chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Song cô có phần thể hiện không tốt trong đêm thi trình diễn trang phục dân tộc.

dang thu huyen hoa khoi bong chuyen anh 1

Sau các phần thi người đẹp tài năng, người đẹp bản lĩnh, top 41 thí sinh cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bước vào đêm trình diễn trang phục dân tộc vào tối 14/6 tại TP.HCM. Các người đẹp có cơ hội khoác lên mình những thiết kế ấn tượng, độc đáo để giới thiệu nét văn hóa, truyền thống của Việt Nam.

dang thu huyen hoa khoi bong chuyen anh 2

Chiếu Cà Mau (đến từ NTK Nguyễn Quốc Việt) là thiết kế ấn tượng. Người đẹp Ngọc Anh (SBD 239) trình diễn trang phục dân tộc trên sân khấu. Thiết kế khá cồng kềnh với nhiều chi tiết nhưng cô tự tin và nhận nhiều lời khen từ giám khảo. Chiếu Cà Mau với phần thể hiện của Ngọc Anh lọt vào top 10 trang phục dân tộc ấn tượng nhất của cuộc thi.

dang thu huyen hoa khoi bong chuyen anh 7

Thiết kế Tôm tre mỹ nghệ của Nguyễn Minh Khôi (Đại học Văn Lang) cũng thu hút sự chú ý từ ban giám khảo. Lê Hoàng Phương (SBD 316) khoe được hình thể gợi cảm và kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Đây là một trong ba bộ trang phục dân tộc ấn tượng nhất của cuộc thi.

dang thu huyen hoa khoi bong chuyen anh 16

Tuyết Như với màn tung bồ cầu bay lên trời trở thành điểm nhấn khó quên trong đêm thi. Tuy nhiên, trang phục dân tộc của NTK Bùi Hoài Duy không được đánh giá cao.

10 người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Quỳnh Hoa, Thanh Thủy, Ngọc Châu... là những người đẹp đạt thành tích cao ở phần thi tài năng thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 suýt ngã trên sân khấu

Phần thi tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 11/6. Nhiều người đẹp gặp sự cố như mất giọng, khàn tiếng hay có vấn đề sức khỏe.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm