Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hùng Real không tin vào sự thật trước Man City

Rodrygo không có từ ngữ để diễn tả cách Real Madrid thắng ngược Man City 3-1 ở trận bán kết lượt về Champions League rạng sáng 5/5 (giờ Hà Nội).

"Tôi thậm chí không nghe được những gì đồng đội nói với mình, vì không tin vào những thứ đang xảy ra. Tôi không nhớ bàn đầu tiên diễn ra khi nào. Chỉ biết là Real ở cõi chết, nhưng bàn thắng đã đến. Các đồng đội chúc mừng và tôi hạnh phúc vì điều đó", Rodrygo chia sẻ về cảm xúc sau khi ghi 2 bàn vào lưới Man City.

"Tôi không có lời nào để giải thích cho kịch bản xảy ra trước Man City. Có lẽ Chúa đã nhìn tôi và nói: Đây là ngày của cậu. Tôi hạnh phúc khi đưa Real đến nơi cần đến, là trận chung kết Champions League", Rodrygo chia sẻ tiếp.

Real 3-1 Man City anh 1

Rodrygo trở thành người hùng trong chiến thắng của Real. Ảnh: Reuters.

Tiền đạo Real nhấn mạnh một khi đã khoác áo Real, các cầu thủ phải học cách chiến đấu đến phút cuối. Rodrygo nhận định cơ hội cho Real gần như chấm dứt, nhưng sau bàn gỡ hòa của anh, "Kền kền trắng" được tiếp thêm niềm tin. Sau đó, Real ghi thêm 2 bàn để hoàn tất màn lội ngược dòng khó tin.

"Tôi muốn ghi nhiều bàn hơn nữa. Tôi nghĩ phiên bản tốt nhất của mình là ở các trận đấu Champions League mùa này", Rodrygo nhấn mạnh.

Rodrygo là người hùng trong chiến thắng 3-1 của Real trước Man City, khi lập cú đúp ở phút 90 và 90+1. Tiền đạo Brazil ghi bàn gỡ 1-1 từ đường chuyền của Benzema. Sau đó, Rodrygo đánh đầu ghi bàn giúp Real kéo dài trận đấu đến hiệp phụ.

Trước khi Rodrygo ghi bàn, Man City dẫn 5-3 sau 2 lượt trận. "Kền kền trắng" thắng Man City 3-1 ở trận lượt về bằng pha lập công của Karim Benzema (phút 95). Đây là màn lội ngược dòng chưa từng có trong lịch sử bán kết Champions League.

Real đụng độ Liverpool tại chung kết Champions League mùa này. Bốn năm trước, "Kền kền trắng" từng thắng Liverpool 3-1 ở chung kết Champions League 2017/18.

Real 3-1 Man City anh 2

Highlights Real 3-1 Man City: Cú đúp trong 2 phút Cú đúp của Rodrygo Goes ở phút 90 và 90+1 mở ra màn lội ngược dòng cho Real Madrid trước Manchester City ở bán kết lượt về UEFA Champions League 2021/22.

Pep Guardiola trách học trò sau thất bại trước Real

Nhà cầm quân 51 tuổi thất vọng khi Man City để Real Madrid chọc thủng lưới hai lần liên tiếp ở phút 90 và 90+1, sau đó thua chung cuộc 5-6 tại bán kết Champions League 2021/22.

Stan Collymore: 'Vẫn có người coi Pep là thiên tài đấy'

Cựu tiền đạo của Liverpool trong thập niên 90, Stan Collymore, không tiếc lời chỉ trích Pep Guardiola sau khi Man City bị Real Madrid loại khỏi Champions League rạng sáng 5/5.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm