Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hùng Neymar nhớ bồ quay quắt sau khi thăng hoa

Sau chiến thắng vang dội trong đêm khai mạc, người mà Neymar nhớ tới nhất chính là bạn gái Bruna Marquezine.

Đêm qua, trong trận khai mạc World Cup giữa Brazil và Croatia, Neymar tỏa sáng như một người hùng. Hoàng tử nhỏ của Brazil đã xuất sắc lập cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà. Đây là một sự khởi đầu đầy suôn sẻ cho thầy trò HLV Scolari trên hành trình chinh phục cúp vàng.

Một điều đặc biệt, khai mạc World Cup 2014 diễn ra đúng vào ngày lễ tình nhân tại Brazil. Tình yêu đôi lứa song hành cùng tình yêu bóng đá, các cặp đôi xứ Samba được đón lễ tình nhân trong không khí sôi động và rạo rực của World Cup.

Ngay sau khi giành chiến thắng cùng đội tuyển Brazil, người hùng đêm khai mạc Neymar lập tức nhớ tới người tình. Không thể “xé rào” để dành trọn một đêm lãng mạn bên bạn gái, Neymar đành gửi gắm những lời yêu thương thông qua mạng xã hội cho người đẹp Bruna Marquezine.

Neymar chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với bạn gái xinh đẹp Bruna. Ảnh: Twitter.

“Cảm ơn em vì đã đồng hành cùng anh trong giây phút hạnh phúc trên con đường chinh phục ước mơ. Hôm nay là một ngày tuyệt vời nhưng anh rất nhớ em. Chúc mừng Valentine, tình yêu của anh. Yêu em rất nhiều” – Neymar chia sẻ trên Twitter.

Bruna có mặt trên sân Arena de Sao Paulo để cổ vũ bạn trai. Ảnh: Goal.

Bruna cũng có mặt trên sân Arena de Sao Paulo đêm qua để cổ vũ cho bạn trai và đội tuyển Brazil ngày đầu ra quân. Trước đó, cô gửi những lời động viên tới Neymar: “Anh yêu, hôm nay là một ngày đặc biệt – ngày mà anh thực hiện ước mơ lớn nhất của mình. Em hạnh phúc khi được tới sân xem anh thi đấu như mọi khi. Em sẽ vẫn ủng hộ anh hết mình. Chúa sẽ bảo vệ, cầu phúc và dẫn đường cho anh. Em biết mọi việc sẽ còn tốt đẹp hơn cả những gì anh kỳ vọng. Cố gắng chứng tỏ bản thân anh nhé. Em luôn tự hào khi thấy anh chơi bóng – tình yêu của anh. Chúc anh may mắn”.

Bruna chia sẻ ảnh cùng lời nhắn nhủ yêu thương với Neymar trên Twitter. Ảnh: Twitter.

Ngoài ra, nữ diễn viên tuổi teen không quên gửi gắm yêu thương tới bạn trai nổi tiếng: “Hôm nay là một ngày đặc biệt, một ngày Valentine nữa được bên nhau. Em yêu anh, yêu từ hơi thở, nụ hôn. Tình yêu đã vượt qua sóng gió và lỗi lầm. Em đã nói với anh rất nhiều lần rằng em yêu anh rất nhiều. Nhưng em vẫn phải nói lại điều ấy. Anh khiến em được yêu và đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc và em cũng luôn mong anh như vậy”.

 

Báo điện tử Tri thức trực tuyến - Zing.vn tổ chức chương trình Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến ngày 15/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ (http://www.momo.vn).

Bài đoạt giải tuần và Top 20 chung cuộc là những bài có lượng like và share nhiều nhất trên fanpage của Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn).

Thể lệ chi tiết vui lòng xem Tại đây.

 

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm