Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hùng Morata bị treo giò vì thẻ vàng kỳ quặc

Alvaro Morata trả giá cho màn ăn mừng bàn thắng dành tặng người vợ đang mang bầu.

tran Chelsea 2-1 Bournemouth anh 1
Vào sân thay người ở phút 73, Morata góp phần khiến đội nhà bị gỡ hòa 1-1 phút 90. Nhưng chỉ 72 giây sau, đích thân ngôi sao người Tây Ban Nha ấn định chiến thắng 2-1 đưa Chelsea vào bán kết League Cup.
tran Chelsea 2-1 Bournemouth anh 2
Sung sướng với bàn thắng vàng, Morata cướp bóng của cầu thủ Bournemouth rồi nhét vào bụng, làm điệu mút tay dành tặng người vợ Alice Campello.
tran Chelsea 2-1 Bournemouth anh 3
Trọng tài Lee Mason quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo Morata vì ngăn cản cầu thủ đối phương sớm đưa bóng về vạch giữa sân để bắt đầu lại trận đấu. Do đã nhận đủ 5 thẻ vàng, chân sút người TBN sẽ vắng mặt trong trận đấu với Everton ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này.
tran Chelsea 2-1 Bournemouth anh 4
HLV Conte nói trong cuộc họp báo sau trận: "Không có Morata là sự mất mát lớn của Chelsea, đặc biệt khi chúng tôi sắp phải chơi một trận đấu khó trước Everton. Nhưng chúng tôi đành phải chấp nhận".
tran Chelsea 2-1 Bournemouth anh 5
Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV băn khoăn lý do Morata bị phạt. Bộ phận không nhỏ bức xúc trước quyết định của vua áo đen. Tài khoản @CarefreeDailyFC viết: "Morata dính thẻ vì ăn mừng vợ mang bầu. Chuyện này chỉ có ở nước Anh".
tran Chelsea 2-1 Bournemouth anh 6
"Liệu Chelsea có thể kháng cáo tấm thẻ của Morata? Tôi đã xem video tua lại và thấy rằng đó là quyết định kỳ quặc của Lee Mason. Có gì sai khi ăn mừng cho sự xuất hiện của đứa con".
tran Chelsea 2-1 Bournemouth anh 7
Tài khoản @areese1995 tỉnh táo giữa một rừng ý kiến bức xúc: "Tôi nghĩ Morata xứng đáng nhận thẻ vì hành vi đưa bóng vào trong áo của anh ấy khiến màn giao bóng bị trì hoãn".
Highlights Chelsea 2-1 AFC Bournemouth Hai pha lập công của Willian và Morata giúp Chelsea đánh bại AFC Bournemouth với tỷ số 2-1, qua đó giành quyền vào bán kết League Cup.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm