Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng hạng dưới biến MU thành cựu vương

Man Utd sớm phải nói lời chia tay League Cup - đấu trường họ là nhà vô địch mùa trước - sau trận thua trên sân của đối thủ đến từ Championship.

Highlights Bristol City 2-1 Manchester United Chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá là yếu nhất ở tứ kết nhưng MU vẫn không thể giành chiến thắng, thất bại 1-2 trước Bristol City khiến đoàn quân của Mourinho dừng bước ở tứ kết.
Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 1

Ở tứ kết League Cup, Man Utd là đội dễ thở nhất trong nhóm "đại gia" Premier League khi chỉ phải đến làm khách trên sân đại diện đến từ Championship (hạng đấu dưới Premier League 1 bậc), Bristol City. HLV Mourinho coi trọng đấu trường này khi tung vào sân đội hình khá mạnh với sự xuất hiện của Paul Pogba, Mkhitaryan và đặc biệt là sự trở lại của Ibrahimovic trong đội hình xuất phát lần đầu tiên kể từ tháng tư.

Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 2

Ibrahimovic khiến khung thành của chủ nhà Bristol chao đảo ngay từ những phút đầu tiên. Hiệp đấu đầu tiên, Man Utd đã bị xà ngang, cột dọc lần lượt từ chối bàn thắng.

Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 3

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, "Quỷ đỏ" bất ngờ để thủng lưới ở phút thứ 51 từ pha dứt điểm của tiền vệ số 3, Joe Bryan.

Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 4

Thủ môn Sergio Romero đã có pha xử lý không thực sự tốt trước cú dứt điểm chéo góc của cầu thủ đội chủ nhà.

Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 5

7 phút sau, Ibrahimovic lấy lại thể diện cho Man Utd bằng một pha làm bàn đẹp mắt từ chấm đá phạt.

Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 6

Ngôi sao người Thụy Điển ăn mừng bàn thắng đầu tiên kể từ sau chấn thương đầu gối hồi tháng tư.

Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 7

Romelu Lukaku được tung vào sân ở đầu hiệp 2 và tạo ra khá nhiều sóng gió trước khung thành của Bristol. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn Luke Steele đã từ chối mọi nỗ lực dứt điểm của chân sút người Bỉ.

Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 8

Khi trận đấu bước vào phút bù giờ cuối cùng, Victor Lindelof mắc lỗi kèm người để Korey Smith thoải mái nhận bóng và dứt điểm hạ gục thủ môn Sergio Romero.

Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 9
Tiền vệ số 7 ngất ngây sau bàn thắng hạ gục đối thủ đến từ giải Ngoại hạng ở phút 90+3.
Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 10

Người hâm mộ tràn xuống sân Ashton Gate để ăn mừng chiến thắng lịch sử của đội chủ nhà. Tưởng chừng như sẽ dễ dàng vượt qua nhưng ĐKVĐ Man Utd lại gục ngã ngay ở vòng tứ kết cúp liên đoàn năm nay.

Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 11

Bristol City là bất ngờ thú vị ở League Cup mùa này khi lần lượt đánh bại 3 đại diện của Premier League là Stoke City, Crystal Palace và Manchester United để tiến vào vòng bán kết cùng 3 "đại gia" Man City, Arsenal và Chelsea. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Lee Johnson sẽ là quân đoàn bất khả chiến bại Manchester City. Cặp bán kết còn lại sẽ là trận đại chiến thành London giữa Chelsea và Arsenal.

Doi bong hang nhat bien MU thanh cuu vuong anh 12

Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm trận đấu.

HLV Bristol City đập lợn đất của con gái để mua rượu mời Mourinho

HLV của Bristol City nói vui rằng ông đã đập lợn đất của con gái để mua rượu hảo hạng từ Bồ Đào Nha tiếp đón HLV Mourinho ở trận tứ kết Carabao Cup vào 3h ngày 21/12.


Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm