Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ quá cuồng nhiệt, SKT T1 gửi lời cảm ơn Việt Nam

SK Telecom T1 (SKT T1), đội từng 3 lần vô địch thế giới bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), mới đây đăng tải lời cảm ơn Việt Nam trên cả Facebook lẫn Twitter.

Faker cùng những người đồng đội của mình tuy chưa thể hiện được phong độ tốt nhất ở giải đấu MSI lần này khi chỉ mới thắng 3/5 lượt trận. Tuy nhiên, đây vẫn là đội tuyển được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

SKT cam on Viet Nam anh 1
Tài khoản Twitter chính thức của SKT T1 đăng ảnh các món quà của người hâm mộ Việt Nam và gửi lời cảm ơn. Ảnh chụp màn hình.

Các trận đấu có mặt SKT cùng "quỷ vương" Faker, người được mệnh danh là người đi đường giữa hay nhất thế giới, đều nhận được sự quan tâm lớn đến từ phía người hâm mộ. Bên ngoài sự cuồng nhiệt đến từ khán đài, người hâm mộ còn bày tỏ sự yêu thích của mình qua các hoạt động bên lề như: ở lại đón SKT sau trận thua, gửi quà cho đội tuyển...

Đây là lần đầu Việt Nam đăng cai tổ chức một giải đấu LMHT ở tầm cỡ quốc tế, tuy nhiên công tác tổ chức lại rất chuyên nghiệp. LMHT là bộ môn esport được yêu thích nhất ở Việt Nam, với lượng người xem vô cùng lớn.

Luồng trực tiếp các trận đấu luôn đạt trên 100.000 lượt xem. Cá biệt các trận có mặt SKT hoặc đội chủ nhà PVB có thể gấp 2, gấp 3 lần so với thông thường.

SKT cam on Viet Nam anh 2
SKT T1 gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ trên Facebook với hashtag #xin_cảm_ơn. Ảnh chụp màn hình.

Đáp ứng lại sự cuồng nhiệt đó, mới đây các tài khoản Twitter và Facebook chính thức của SKT T1 đã đăng tải thông điệp cảm ơn Việt Nam. Ngoài sự cổ vũ đến từ phía người nhà và người hâm mộ từ Hàn Quốc, có lẽ sự ủng hộ của các cổ động viên ở nước chủ nhà là nguồn động lực vô cùng to lớn.

Chiêu đãi 'đặc sản' Việt mãn nhãn, PVB vẫn cần lối đánh thực dụng hơn

Sau trận mở màn đầy cảm xúc với đương kim vô địch Invictus Gaming, PVB sớm lộ rõ những điểm yếu ở 3 lượt trận tiếp theo.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm