Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng LMHT thế giới hết lời ca ngợi trận đấu của PVB trước IG

Giao tranh liên tục và ăn miếng trả miếng, trận đấu hấp dẫn giữa PVB và IG được người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thế giới nhận định: "Thế này mới là thi đấu chứ".

Cặp đấu giữa đương kim vô địch thế giới Invictus Gaming và "chủ nhà vớt vé" Phong Vũ Buffalo dường như đã được người hâm mộ dự đoán trước kết quả. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu là không thể ngờ và vượt trên cả kì vọng.

Nhìn lại trận đấu LMHT của tuyển VN gây xôn xao thế giới Các chàng trai trẻ tuổi PVB của Việt Nam đã khiến đương kim vô địch Invictus Gaming rất vất vả để thắng. Nhiều pha giao tranh đỉnh cao gây xôn xao cộng đồng LMHT thế giới.

Với tổng 50 mạng hạ gục, gấp 5 lần hai trận đấu trước đó, các pha giao tranh mãn nhãn cùng những pha "outplayed" thể hiện đậm nét phẩm chất cá nhân của các tuyển thủ, trận đấu này đã được khán giả thế giới đánh giá rất cao.

Trên subreddit r/leagueoflegends với hơn 2,6 triệu lượt theo dõi thuộc trang Reddit mới đây đã có màn bình luận sôi nổi về trận đấu này.

Khan gia the gioi danh gia cao tran dau cua PVB anh 1
Hấp dẫn ngay từ giai đoạn cấm - chọn. Ảnh: VETV Live.

"Đây mới thật sự là một... trận đấu!", người dùng TheMapKing bình luận. Theo sau đó là những bình luận ủng hộ "Đúng, thế này mới là thi đấu chứ", "Chắc chắn đây mới là một trận đấu mà mọi người vẫn thường nói tới", "Tôi đã ở đó, đây chắc chắn là một trận đấu"... Người dùng KingJimmyX chốt lại: "Đây chính là trận đấu LMHT mà tôi luôn nghĩ".

Những trò đùa về "trận đấu đích thực" được tiếp tục với rất nhiều bình luận tương tự. Mọi người có vẻ không hài lòng lắm với màn trình diễn nhạt nhòa của các ngôi sao khác ở hai trận đấu chóng vánh trước.

"Đỉnh cao của Liên Minh Huyền Thoại", người dùng a_very__bad_time nhận định. Bên dưới, Snuwpy cũng thể hiện sự đồng ý "đây là một trong những trận đấu mà tôi yêu thích nhất". 

"Đỉnh cao của Liên Minh Huyền Thoại!" 

- người dùng Reddit Snuwpy nhận định về trận đấu giữa PVB và IG.

Người dùng AnunEnki chia sẻ: "Thế này mới đáng công thức dậy xem chứ!". Mọi người liên tục bảo rằng trận đấu của PVB và IG mới chính là LMHT "tinh khiết". Đây là trận đấu được đánh giá là thỏa mãn và giải trí nhất kể từ đầu mùa giải.

Vài người trêu đùa: "Đừng bao giờ tham gia một cuộc chiến trong rừng ở châu Á". Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả quốc tế cũng chia sẻ rằng họ hi vọng PVB sẽ tiến xa hơn. Rất nhiều thông điệp "Thanks, Mr. Buffalo" (Cám ơn ngài Buffalo) được nhắc đi nhắc lại liên tục.

Những ngôi sao LMHT đáng xem tại vòng bảng MSI 2019

PVB Zeros, IG Ning, SKT Faker, G2 Perkz và TL CoreJJ là những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi bật, đáng để khán giả theo dõi tại vòng bảng MSI 2019.




Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm