Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ lưu luyến chia tay Saigon Heat trên sân nhà

Để thua Westports Malaysia Dragons 92-102 trong trận play-off bán kết lượt về, Saigon Heat đã chia tay mùa giải bóng rổ ABL 2014 trong sự lưu luyến của hơn 1.500 fan.

Ở trận bán kết lượt đi tại Malaysia, Saigon Heat đã để thua 90-108, vì thế họ rất quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà để có thêm trận play-off thứ 3 mang tính quyết định. Lợi thế sân nhà giúp Saigon Heat thi đấu cực tốt trong 2 set đầu tiên khi lần lượt dẫn 24-18 rồi 50-42.
Leo Avenido chơi rất xuất sắc khi ghi đến 1/3 số điểm của Saigon Heat ở trận đấu này (30 điểm). Anh sở hữu những cú ném rổ 3 điểm giúp Saigon Heat từng có lúc dẫn Malaysia Dragons đến 41-28.
Dijon Thompson tuy mới có trận thứ 2 cho Saigon Heat nhưng cũng ghi được 17 điểm cho đội. Có được lợi thế sớm nhưng Saigon Heat chơi rất sa sút ở hiệp 3 khi họ chỉ ghi được 15 điểm so với 31 của đối thủ.
Từ thế dẫn điểm, Saigon Heat trở thành đội bám đuổi trong 2 hiệp đấu cuối cùng. Các cổ động viên, trong đó có cả bạn gái của Việt Arnold (ảnh) đã cổ vũ rất nhiệt tình với hy vọng Saigon Heat lật ngược thế trận.
Thời điểm giữa hiệp cuối, Việt Arnold ghi 1 mạch 7 điểm, rút ngắn tỷ số xuống còn 9 điểm, níu kéo hy vọng cho Saigon Heat. Tuy nhiên, sự đồng đều của Malaysia Dragons đã giúp họ đứng vững để kết thúc trận đấu với chiến thắng 102-92, qua đó giành quyền vào chung kết giải bóng rổ Đông Nam Á (ABL) 2014.
Đây là trận đấu thứ 11 của Saigon Heat trên sân nhà mùa này. Vì thế, rất đông cổ cộng viên, trong đó có rất nhiều fan nữ đã mặc màu áo đỏ truyền thống của đội bóng trong trận đấu cuối cùng này.
Một fan ngoại quốc của Saigon Heat bắt tay ân cần chia tay Froilan, cầu thủ lớn tuổi nhất của Saigon Heat.
Dijon Thompson mới đến nhưng cũng được các fan rất hâm mộ.
Việt Arnold với vẻ ngoài điển trai bị các fan vây kín xin chữ ký, chụp hình. Trận này anh ghi được 19 điểm.
Leo Avenido ngoài là cây ghi điểm chủ lực của Saigon Heat còn là 1 người đàn ông mẫu mực của gia đình ngoài đời. Vì thế, anh rất được các fan nữ ngưỡng mộ.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm