Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ được xem trực tiếp U19 Việt Nam thi đấu vòng loại châu Á

Theo thông tin từ đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình vòng loại U19 châu Á tại Việt Nam, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) sẽ sản xuất và phát sóng toàn bộ 6 trận đấu của giải.

Từ ngày 6 đến 10/11 tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) sẽ diễn ra các trận đấu ở bảng J vòng loại U19 châu Á 2020, với sự góp mặt của các đội đến từ Nhật Bản, Mông Cổ, Guam và chủ nhà Việt Nam.

Đài truyền hình TP.HCM (HTV) được đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình tại giải là Next Media lựa chọn để sản xuất và phát sóng. Toàn bộ các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV Thể thao.

vong loai u19 chau A anh 1
HLV Troussier dẫn dắt U19 Việt Nam tham dự giải. Ảnh: Minh Chiến.

Hôm 4/11, HLV Philippe Troussier chốt danh sách 24 cầu thủ tham dự giải. Tại buổi họp báo trước giải, HLV U19 Việt Nam nhấn mạnh ông và các học trò đã có sự chuẩn bị tốt để đương đầu với các đối thủ.

"Trước tiên, tôi hân hạnh đón chào các đội đến dự vòng loại U19 châu Á 2020. U19 Việt Nam chơi trên sân nhà, đây là lợi thế nhưng cũng là áp lực với chúng tôi. U19 Việt Nam chuẩn bị rất tốt cho giải đấu và sẵn sàng cạnh tranh cùng các đối thủ", HLV Troussier chia sẻ ngay đầu cuộc họp báo.

Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam có trận ra quân gặp Mông Cổ trên sân Thống Nhất lúc 19h ngày 6/11. Sau đó 2 ngày, đoàn quân của HLV Troussier sẽ đối đầu với Guam, trước khi gặp đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng là Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng.

Theo thể thức, 11 đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất (trừ chủ nhà) giành vé đến vòng chung kết U19 châu Á 2020. Tại vòng chung kết trên đất Indonesia cách đây một năm, U19 Việt Nam thi đấu không thành công và dừng bước ở vòng bảng.

HLV Troussier: 'U19 Việt Nam sẵn sàng 100% để ra quân'

Trong buổi họp báo Vòng loại U19 châu Á 2020 diễn ra tại TP.HCM sáng 5/11, HLV Philippe Trousier nhấn mạnh ông và các học trò đã có sự chuẩn bị tốt để đương đầu với các đối thủ.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm