Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba tức giận

Theo tờ Sina, bộ phim “Mộ tư từ” có sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba đang trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội suốt những ngày qua.

Bộ phim cổ trang Trung Quốc đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân sinh năm 1992 sau thời gian vắng bóng. Chính vì thế, ngay từ những hình ảnh đầu tiên được đoàn phim tung ra đã thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng với tạo hình nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lớp trang điểm của cô bị nhận xét không phù hợp với concept phim cổ trang, khiến gương mặt trở nên đơ cứng và có phần già hơn tuổi. Trang phục của nhân vật cũng bị đánh giá sến súa, thiếu thẩm mỹ.

Ngoài ra, trong một đoạn clip được lan truyền, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phàn nàn với nhân viên trang điểm về việc son môi quá đậm. Song, ý kiến của cô hoàn toàn bị phớt lờ. Điều này khiến người hâm mộ nữ diễn viên bức xúc. Nhiều tài khoản bày tỏ sự tức giận và chỉ trích đoàn phim làm việc kém hiệu quả, thiếu tôn trọng diễn viên. Một số người còn vào trang cá nhân của nhà sản xuất yêu cầu thay đổi tạo hình cho thần tượng.

Trước những tranh cãi xoay quanh tạo hình nữ chính suốt nhiều ngày qua, đoàn làm phim Mộ tư từ vẫn không có bất kỳ động thái nào. Điều này càng khiến khán giả bất bình. Nhiều người thậm chí đã tuyên bố hủy theo dõi fanpage bộ phim.

Mộ tư từ được chuyển thể từ tiểu thuyết “Bạch Nhật Đề Đăng”. Dự án phim ngôn tình/huyền huyễn được đầu tư với ngân sách lớn, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng, trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đóng vai chính.

Ngoại hình của cả hai ngôi sao đều được đánh giá cao. Song, nhiều khán giả hoài nghi về màn thể hiện của bộ đôi trong phim, bởi kỹ nghệ diễn xuất của họ trước đó không được đánh giá tốt. Đặc biệt, Địch Lệ Nhiệt Ba thường bị chê diễn “đơ” và một màu.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thất vọng về ‘Anh trai vượt mọi tam tai’

“Anh trai vượt mọi tam tai” ngay khi ra mắt đã soán ngôi á quân phòng vé của “Hai Muối”. Tác phẩm để lại không ít tiếng cười, nhưng song song đó cũng mắc nhiều lỗi kịch bản.

Mối đe dọa với phim của Hoài Linh

Phim của Hoài Linh sau hơn 2 tuần ra rạp vẫn không có đối thủ. Song sắp tới, ngôi vương phòng vé của "Làm giàu với ma" sẽ lung lay khi phim kinh dị “Cám” xuất hiện.

Đằng sau câu chuyện giả gái làm phi công gây sốt

Kịch bản không mới, lại có một vài tình tiết phi lý, nhưng "Chàng nữ phi công" vẫn ghi điểm nhờ màn hóa thân xuất sắc của Jo Jung Suk, cùng thông điệp hiện đại, không giáo điều.

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm