Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng phàn nàn về tính cước 3G

Mạng chậm, nghi ngờ về cách tính cước, khiếu nại được trả lời chưa thoả đáng... là những phàn nàn của người dùng 3G ở Việt Nam

Người dùng phàn nàn về 3G Nhiều người dùng băn khoăn về cách tính cước cũng như các dịch vụ 3G của nhà mạng.

 
Các gói dịch vụ với giá tiền và nội dung khác nhau khiến nhiều người dùng khi sử dụng không hiểu hết dịch vụ mình đăng ký. Chị Hải- một khách hàng từng phải trả hàng triệu đồng cho dịch vụ 3G.

“Bản thân những phần mềm mới cài trong máy điện thoại tự cập nhật dữ liệu khi ở địa điểm không có wifi khiến cho cước lên rất cao. Lúc đó mình mới hiểu ra tính năng và chuyển sang dùng thuê bao”, chị Hải chia sẻ.

Những phần mềm tiện ích có thể giúp người dùng tra cứu dữ liệu sử dụng 3G nhưng việc xuất lại dữ liệu cũng chỉ giúp họ một phần thông tin nhất định. Nhu cầu rõ ràng, minh bạch trong sử dụng 3G là vấn đề cần có câu trả lời thoả đáng.

Nhà mạng nên tăng cường kênh thông tin về 3G cho khách hàng Luật sư Nguyễn Thanh Hà, Công ty Luật S&B cho rằng, người dùng Việt Nam ít chịu đọc kỹ các thông tin về 3G trên website của nhà mạng nên họ cần có cách thức khác để tránh tranh chấp xảy ra.

http://tv.zing.vn/embed/video/IWZB9D7U

Theo VTV

Bạn có thể quan tâm