Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng nói gì về Revo LEAD phiên bản mới?

Dù mới lên kệ hơn 10 ngày nhưng phiên bản 32 GB đã trở thành sản phẩm được người dùng tìm mua rất nhiều.

Theo một cuộc khảo sát về HKPhone Revo LEAD, khoảng 90% người sử dụng cho biết: sản phẩm sử dụng ổn định bình thường, 73% người sử dụng cho rằng: sản phẩm sử dụng tốt, phù hợp với giá tiền và không có điểm nào để chê cả. 300 người tham gia khảo sát và tỷ lệ hài lòng là 68%, chất lượng của sản phẩm đã được chính người dùng đánh giá rất cao.

Revo LEAD hiện là smartphone lõi tứ, màn hình full HD rẻ nhất thị trường.

Là người có kinh nghiệm sử dụng smartphone lâu năm, anh Hải (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Revo LEAD phiên bản mới thực sự là bước đột phá trên thị trường smartphone giá rẻ hiện nay. Trước đó trong phân khúc điện thoại giá rẻ, chưa có chiếc smartphone nào được trang bị màn hình full HD, bộ nhớ 32 GB và có thiết kế đẹp như sản phẩm. Đây là sản phẩm hội tụ 4 yếu quan trọng: màn hình sắc nét, cấu hình mạnh, bộ nhớ cao, bộ đôi camera siêu “khủng” tại Việt Nam cho đến thời điểm này”.

Đánh giá và lý giải chất lượng sản phẩm so với mức giá, anh Hải phân tích thêm: “Revo LEAD là một món hời cho người mua, có chất lượng gia công tốt, vỏ sau được làm bằng chất liệu chống trầy xước cao cấp. Thực tế chứng minh, màn hình điện thoại được trang bị lớp kính chịu lực rất tốt, khi bị tra tấn bằng dao kéo mà vẫn không hề hấn gì. Được trang bị lõi tứ nên mọi hoạt động của máy như chạy phần mềm, lướt web, xem phim ảnh, chơi game rất mượt mà trơn tru”.

Ý kiến của anh Hải chỉ là một trong số rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực của cộng đồng người dùng về sản phẩm, đặc biệt là phiên bản mới 32 GB. Trên fanpage HKPhone, các sản phẩm của hãng nói chung và Revo LEAD 32 GB nói riêng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các thành viên.

Sản phẩm HKPhone luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng.

Không chỉ trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn, sản phẩm còn được rất nhiều người dùng đến showroom mua và cảm nhận. Chị Mai Anh (chuyên viên nhân sự) vừa “tậu” 1 chiếc Revo LEAD 32 GB màu trắng cho biết: “Mình đã xem rất nhiều thông tin về sản phẩm khi máy vừa ra mắt, máy đáp ứng hầu hết nhu cầu của mình. Tuy nhiên mình hơi băn khoăn vì máy chỉ có bộ nhớ 16 GB trong khi mình có thói quen chụp ảnh và xem phim rất nhiều. Vì vậy khi biết sản phẩm ra mắt phiên bản 32 GB, mình lập tức ra showroom và mua ngay. Thật sự mình cảm thấy rất hài lòng”.

Revo LEAD phiên bản mới vẫn được bán ra với 2 màu đen, trắng.

Đại diện HKPhone chia sẻ: “Sau khi tham khảo ý kiến người dùng về việc nâng cấp cho dòng sản phẩm này, chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến của khách hàng mong muốn tăng bộ nhớ trong cho máy. Hiểu được tâm tư nguyện vọng của người dùng, nhu cầu giải trí trên điện thoại đang được rất nhiều người quan tâm, chúng tôi quyết định ra mắt sản phẩm phiên bản 32 GB, và không nằm ngoài dự đoán, sản phẩm này được lòng không ít khách hàng”.

Mới đây, nam ca sĩ Đan Trường cũng chia sẻ về việc anh đang sử dụng sản phẩm 32 GB và cảm thấy rất hài lòng. Camera 13 MPx chụp hình đẹp cùng với bộ nhớ khủng của Revo LEAD khiến Đan Trường thỏa thích chụp hình và lưu lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của mình.

Đan Trường tranh thủ chụp hình cùng bạn diễn với camera trước 8 MPx của Revo LEAD.
Đan Trường thường xuyên mang theo chiếc Revo LEAD màu đen lịch lãm.

Chiếc smartphone màn hình full HD rẻ nhất thị trường hiện nay đang được hãng bán với giá 5,55 triệu đồng (phiên bản 16 GB) và 5,85 triệu (phiên bản 32 GB), tặng kèm bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng và ấn phẩm Thế giới Smartphone số mới nhất. Chương trình 100% Hài lòng duy nhất tại Việt Nam, cho phép khách hàng trả lại sản phẩm trong 3 ngày nếu không hài lòng mà không cần bất cứ lý do gì tiếp tục được HKPhone áp dụng.

Tham khảo thêm thông tin và ý kiến đánh giá khác về Revo LEAD phiên bản mới tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Quay video ca nhac bang smartphone hinh anh

Quay video ca nhạc bằng smartphone

0

Vdeo ca nhạc mang tên “Trắng đen”, một bản cover lại ca khúc rất thành công của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Điều đặc biệt là video này được quay bằng một chiếc smartphone giá rẻ.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Bạn có thể quan tâm