Để đảm bảo khách hàng trên cả nước có thể thuận tiện bảo hành, HKPhone đã xây dựng 4 trung tâm bảo hành ở cả miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Công tác tiếp nhận bảo hành của HKPhone khá đơn giản và thuận tiện. Những khách hàng ở xa trung tâm bảo hành có thể mang tới showroom gần nhất của hãng.
Bốn trung tâm bảo hành hiện có của HKPhone bao gồm:
Trung tâm bảo hành số 281A Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội;
Trung tâm bảo hành số 12 Điện Biên Phủ - Ba Đình - Hà Nội;
Trung tâm bảo hành số 368 – Lê Duẩn - Đà Nẵng;
Trung tâm bảo hành số 215 Bạch Đằng - P.15, Bình Thạnh - TP.HCM.
Tất cả các địa điểm này đều được đặt ở những vị trí rất trung tâm của 3 miền và có giao thông thuận lợi.
Hình chụp tạo trung tâm bảo hành Số 12 Điện Biên Phủ - Ba Đình - Hà Nội. |
Không gian của các trung tâm bảo hành nói trên đều được đầu tư kỹ lưỡng và được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung theo chuẩn nhận diện thương hiệu của HKPhone. Chất lượng dịch vụ của các trung tâm bảo hành cũng luôn tốt và đồng nhất. Do vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ hậu mãi của HKPhone tại bất cứ trung tâm bảo hành nào trên cả nước.
Một trong những yếu tố khiến người dùng rất hài lòng về HKPhone chính là thái độ phục vụ thân thiện, niềm nở của đội ngũ hỗ trợ bảo hành. Anh Ngô Văn Chung, một khách hàng gắn bó với HKPhone cho biết: “Đến bảo hành tôi cảm thấy thoải mái và dễ chịu lắm, không có cảnh phải chờ đợi lâu mới đến lượt. Các bạn nhân viên tiếp nhận bảo hành rất nhanh chóng và luôn thân thiện, niềm nở với mỗi khách hàng”.
Nếu như nhân viên tiếp nhận bảo hành có thể làm hài lòng khách hàng khi gửi gắm sản phẩm thì đội ngũ kỹ thuật là những người làm hài lòng khách hàng khi nhận lại máy. Đại diện HKPhone, ông Lê Hoàng Long cho biết: “Điều kiện của nhân viên bảo hành HKPhone trước tiên phải có trình độ kỹ thuật cao, có sự nhiệt tình và nỗ lực. Bên cạnh đó, để có thể xử lý nhanh chóng sự cố cho khách hàng, tại mỗi trung tâm chúng tôi đều mời 2 chuyên gia người nước ngoài để sẵn sàng xử lý nhanh chóng, hiệu quả sự cố cho khách hàng”.
Ảnh chụp tại trung tâm bảo hành số 368, Lê Duẩn, Đà Nẵng. |
Khắc phục được nhược điểm của nhiều hãng điện thoại, thời gian chờ bảo hành của HKPhone rất nhanh gọn. Chị Thùy, một khách hàng, cho biết: “Tôi rất vui vì máy vừa mang đến đã được sửa ngay. Tôi cũng được biết, với các lỗi nặng hơn khách cũng chỉ phải chờ khoảng 1 ngày, hoặc tối đa là 3 ngày và hãng rất đúng hẹn. Tôi cảm thấy thực sự hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên ở đây”.
Một góc của trung tâm bảo hành số 281A Khâm Thiên – Hà Nội. |
Không chỉ được đầu tư về nội thất, con người mà trang thiết bị của các trung tâm bảo hành cũng được HKPhone đầu tư hiện đại ko thua gì các hãng lớn. Anh Thuần - nhân viên bảo hành ở số 12 Điện Biên Phủ, Hà Nội chia sẻ: “Mình đã làm ở nhiều hãng điện thoại khác nhau nhưng chưa thấy nơi nào chịu đầu tư và thay mới máy móc nhiều như HKPhone. Thiết bị làm việc của phòng bảo hành chúng tôi luôn mới và hoạt động rất ổn định”.
Trung tâm bảo hành số 215 Bạch Đằng, P15, Bình Thạnh, TP.HCM rất đông kỹ thuật viên nhằm đảm bảo đúng tiến độ bảo hành cho khách hàng. |
Hiện tại, Revo LEAD 32GB là sản phẩm đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với phiên bản 32GB, người dùng có thể thỏa mãn nhu cầu lưu giữ thông tin, đặc biệt là có thể chứa cùng lúc nhiều phim chất lượng HD hay những ứng dụng cần nhiều dung lượng. Màn hình 5 inch Full HD cùng chip lõi tứ sẽ mang lại những trải nghiệm cực đỉnh cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bộ đôi camera trước 8MPx với camera chính 13 MPx có thể làm hài lòng bất cứ ai có đam mê chụp hình với smartphone.
Được trang bị bộ nhớ lên lến 32GB, Revo LEAD phiên bản mới cho người dùng thỏa thích lưu giữ nhiều ứng dụng và phim HD với giá chỉ 5,85 triệu đồng. |
Xem thêm thông tin chi tiết về các trung tâm bảo hành HKPhone và phiên bản Revo LEAD 32GB tại đây.
Tư liệu: HKPhone