Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng nói gì sau 2 tháng dùng RACER AIR?

RACER AIR có thực sự là sản phẩm thiết kế đẹp, phần cứng mạnh mẽ như thông tin đã công bố là điều rất nhiều người đang dự định mua sản phẩm này quan tâm.

Sản phẩm đã được đưa đến tay người dùng khắp cả nước hơn hai tháng. Thiết kế sang trọng với cảm hứng từ Italy cùng thế mạnh về camera chính 13 megapixel khiến sản phẩm vào tình trạng khan hàng trong hơn 3 tuần lễ. Với sức hút ban đầu mạnh mẽ, những người từng dùng sản phẩm này có thực sự hài lòng như kỳ vọng của họ ban đầu hay không?

RACER AIR có thực sự tốt như kỳ vọng ban đầu của người dùng?
RACER AIR có thực sự tốt như kỳ vọng ban đầu của người dùng?

Máy sở hữu thiết kế lạ mắt, sang trọng, do vậy máy dễ chinh phục khách tìm hiểu mua hàng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, đa số người dùng có những phản hồi về hiệu năng và camera của máy nhiều hơn về thiết kế.

Nhận xét về RACER AIR, chú Quý (sinh năm 1963, Ủy ban Quận 4, TP. HCM) chia sẻ: “Đây là chiếc máy lần đầu tiên của HKPhone tôi sử dụng. Cấu hình của máy rất mạnh, lướt web, vô mạng lẹ, màn hình rất sáng, đẹp. Theo tôi, với sản phẩm này, khi đi du lịch sẽ không cần phải mang theo máy ảnh vì camera lên tới 13 chấm. Nhân viên ở cửa hàng hỗ trợ cài đặt máy thường xuyên cho tôi, nên máy càng ngày cho tốc độ xử lý càng nhanh. Ngoài ra thì màn hình lớn giúp ích cho tôi rất nhiều trong việc đọc báo”.

Chú Quý tâm đắc với camera 13 megapixel và hiệu năng của RACER AIR.
Chú Quý tâm đắc với camera và hiệu năng của RACER AIR.

Sản phẩm với mức giá 4,45 triệu đồng được xem là sản phẩm hời ở cả ngoại hình và hiệu năng. Máy được đầu tư thiết kế tỉ mỉ với phong cách sang trọng. Cấu hình máy được nhấn mạnh bởi chip lõi tứ 1,3 Ghz, cùng camera chính 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel.

Trên fanpage HKPhone, bạn Hưng Nguyễn bình luận: “Nói chung với cấu hình này mà giá 4,45 triệu là dùng tốt, tương đương các loại khác phải 6-7 triệu”, hay bạn True Blues nói: “Mình dùng từ ngày mới ra lò, rất tuyệt. Mình dùng wifi nên pin cũng đủ cày game, chứ chơi 3G thì không được lâu cho lắm, mà thực ra dùng 3G thì máy nào cũng vậy”.

Những ý kiến tương tự xuất hiện rất nhiều trên fanpage của hãng này. Nick name Huyền Meo chia sẻ: “Dùng RACER AIR từ ngày đầu mới ra và đến giờ không thấy hối hận, chụp ảnh đẹp thật. Chỉ tiếc bản Gold không ra sớm giờ muốn đổi mà không được”.

Người dùng thích thú sau hơn hai tháng dùng RACER AIR.
Người dùng thích thú sau hơn hai tháng dùng RACER AIR.

Bên cạnh những lời khen về camera, tốc độ, sự ổn định sản phẩm cũng có những phản hồi chưa được hài lòng về dung lượng pin. Tuy nhiên viên pin 1830 mAh của máy cũng được nhiều người dùng đánh giá là hoàn toàn đủ dùng.

Chia sẻ trên fanpage HKPhone, bạn Sơn Oản khẳng định: “Mình thấy RACER AIR kiểu dáng đẹp, chụp ngon, cấu hình cũng tốt, chỉ có cái là pin hơi yếu, nhưng dùng trong một ngày sạc một lần là quá được. Smartphone bây giờ cái nào chẳng thế”. Còn bạn Trang Phạm đánh giá: “Mình cũng dùng được 2 tháng rồi lúc đầu pin xuống hơi nhanh nhưng giờ thì cũng đươc một ngày. Kiểu dáng đẹp, cấu hình tốt, giá lại hợp lý".

Pin của RACER AIR được đánh giá đủ dùng trong một ngày.
Pin của RACER AIR được đánh giá đủ dùng trong một ngày.

Có một thực tế là smartphone ngày càng được thiết kế mỏng hơn để đảm bảo xu hướng thẩm mỹ chung. Tuy nhiên đi kèm với sự mảnh mai của máy là độ mỏng dần của viên pin. Đó là nguyên nhân khiến những chiếc smartphone đời mới không còn được trâu như trước. Ngoài nhược điểm về pin, một số sản phẩm thiết kế mỏng trên thị trường còn gặp phải tình trạng nóng máy.

Thiết kế mỏng của RACER cũng khiến viên pin mỏng đi phần nào.
Thiết kế mỏng của RACER cũng khiến viên pin mỏng đi phần nào.

Băn khoăn về tình trạng nóng máy của RACER AIR, một bạn có nickname bopbi123 thắc mắc trên diễn đàn người dùng HKPhone: “Mình thấy máy các bạn review rất tốt nhưng có một điều băn khoăn khá lớn mà không ai nói đến. Đó là độ nóng của máy. Mong anh em cho ý kiến”.

Ý kiến của bạn bopbi123 nhận được rất nhiều phản hồi của cộng đồng người dùng. Đa số đánh giá RACER AIR không gây nóng máy mà chỉ hơi ấm lên khi chơi game.

Với những phản hồi khả quan về RACER AIR như hiện nay, người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Hơn nữa HKPhone cũng áp dụng chính sách dùng thử miễn phí sản phẩm trong 3 ngày. Đây là chương trình dùng thử miễn phí duy nhất tại Việt Nam giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm, đánh giá sản phẩm khách quan trước khi mua hàng.

Trước đó, RACER AIR từng gây nên cơn sốt hàng kéo dài và khan hàng trong suốt hơn 3 tuần. Hiện tại máy đã có hàng trở lại và vẫn duy trì được sức hấp dẫn mạnh mẽ. Máy đang được phân phối tại hơn 120 showroom trên cả nước với giá 4,45 triệu đồng. Bạn đọc có thể xem các video và đánh giá về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm