Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng ngày càng chuộng smartphone giá rẻ màn hình lớn

Không chỉ có ở những dòng sản phẩm cao cấp, màn hình lớn cũng là xu hướng của smartphone giá rẻ.

Trước cuộc đua kích cỡ màn hình đang diễn ra khốc liệt giữa các nhà sản xuất, người dùng cũng dần dần bị thuyết phục bởi những lợi ích to lớn mà smartphone màn hình rộng mang lại.Cứ sau bữa cơm trưa ở công sở, anh Hoàng Tuấn (Phố Huế, Hà Nội) lại đem chiếc Revo HD4 của mình ra xem phim trên Youtube. Anh cho biết: “Từ hồi mua HD4, tôi đỡ mỏi lưng hơn hẳn. Màn hình 5 inch 720p khá to nhưng hiển thị những đoạn video HD rất tốt, cắm tai nghe vào thưởng thức phim mà không ảnh hưởng tới ai, lại còn được nằm thoải mái thư giãn trên ghế nữa”.
Nhiều người dùng chọn Revo HD4 vì màn hình HD kích thước 5 inch lý tưởng.

Cùng quan điểm với anh Tuấn, chị Hồng (Thanh Xuân, Hà Nội) cũng cho biết thêm: “Mình thỉnh thoảng vẫn lôi HD4 ra xem MV ca nhạc mỗi khi “lười” ngồi máy tính. Cầm điện thoại trên tay thì có thể thoải mái lăn trên giường, hay nằm dài ở ghế sô pha để thưởng thức phim ảnh. Nhưng quan trọng nhất vẫn là dùng điện thoại màn hình lớn hợp thời hơn, đúng với mốt hiện nay hơn”.

Trả lời phỏng vấn tại showroom của HKPhone, anh Tiến Quân, nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Hà Nội cho biết sở dĩ anh chọn Revo HD4 là bởi màn hình kích thước lớn, độ phân giải đạt 1200x720, lõi tứ 1,2GHz, camera 8 “chấm”, RAM 1GB, dung lượng pin khủng 2500mAh…nhưng quan trọng là mức giá chỉ 4,3 triệu đồng.

Anh Quân cũng nói thêm, không thể tìm được chiếc điện thoại nào có cấu hình như vậy ở mức giá này, hơn nữa HKPhone lại còn là hàng chính hãng mới 100% chứ không phải xách tay hay máy cũ trôi nổi trên thị trường.

Một khách hàng mua đến 3 chiếc Revo HD4 để dùng và tặng cho người thân.
Revo HD4 hiện đang là model bán rất chạy, tuy ra mắt đã được vài tháng nhưng số lượng người dùng đến showroom hỏi và xem máy rất đông. Đa phần khách hàng đều mua ngay sau khi xem máy bởi mức giá phải chăng, các thao tác mượt mà và ổn định.
Cũng đam mê những mẫu điện thoại màn hình lớn, nhưng anh Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội) lại chọn cho mình chiếc Revo MAX, smartphone màn hình “khổng lồ” với kích thước 5,3 inch. Anh Việt chia sẻ: “Quan điểm của tôi nếu đã dùng màn hình rộng thì phải thật lớn vào, sao cho khi mình cầm nó trên tay và đưa nó lên tai nghe điện thoại, ai cũng phải ngước nhìn. Vừa giúp mình thỏa mãn cái “thú”, lại vừa ấn tượng hơn trong mắt mọi người”.
Sở hữu màn hình khổng lồ 5,3 inch nhưng Revo MAX có giá chỉ 3,4 triệu đồng.

Ngay sau khi dùng máy được một tháng, anh quyết định mua cho bố và mẹ mỗi người một chiếc Revo MAX. Khi được hỏi tại sao lại mua liền một lúc hai chiếc, anh Việt cười nói: “Mình thấy màn hình lớn đọc báo rất sướng. Bố mẹ mình già rồi, mắt kém, suốt ngày phải ngồi thẳng lưng trên ghế trước máy tính thì mỏi người lắm. Nên mình mua cho bố mẹ chiếc điện thoại này, màn hình to tha hồ nằm ở ghế tựa đọc báo mà không phải “ngồi đồng” như trước kia nữa”.

Revo MAX là chiếc phablet (điện thoại lai máy tính bảng) của HKPhone. Không chỉ hợp cho những ai muốn sở màn hình thật lớn (5,3 inch), MAX còn là chiếc điện thoại lý tưởng dành cho những người cao tuổi, bởi nội dung hiển thị trên đó to và rõ ràng, icon và số điện thoại gọi đến đủ lớn để ông bà, bố mẹ có thể nhìn bằng mắt thường mà không cần đeo kính. Revo MAX dùng vi xử lý lõi kép, tốc độ 1GHz cùng RAM 512MB, camera 8 “chấm” cùng dung lượng pin lên tới 2800mAh, đủ để dùng suốt hai ngày dài. Máy đang được bán tại 120 showroom của HKPhone với mức giá 3,4 triệu đồng.

Khi mua Revo HD4 hay Revo MAX, người dùng sẽ được hưởng những chính sách độc đáo như chương trình “100% Hài lòng” cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ chi phí nào, hay cam kết “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam” sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng nào tìm được điện thoại chính hãng rẻ hơn mà cùng cấu hình với Revo HD4 và Revo MAX. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn về hai sản phẩm này tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Thi truong smartphone gia re ngay cang soi dong hinh anh

Thị trường smartphone giá rẻ ngày càng sôi động

0

Không thể phủ nhận rằng tốc độ phát triển của thị trường smartphone ở Việt Nam 3 năm trở lại đây vẫn rất sôi động bất chấp sự khủng khoảng của kinh tế vĩ mô. Phân khúc smartphone giá rẻ đang được các nhà sản xuất hướng đến.

Bạn có thể quan tâm