Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng iPhone đang dần chuyển sang Galaxy S5

Những con số thống kê mới nhất tại Anh cho thấy người dùng iPhone nước này đang có xu hướng chuyển sang dùng smartphone cao cấp của Samsung.

Theo The Guardian, hiện đang có một số lượng lớn iFan ở Anh đã chán với việc đợi chờ iPhone 6 màn hình lớn và chuyển sang dùng Galaxy S5. Trang này đưa ra một báo cáo cho thất 26% người dùng Galaxy S5 hiện là những người đã dùng iPhone trước đó, gấp đôi con số 12% của năm ngoái.

Nhiều người dùng iPhone đã chuyển sang Galaxy của Samsung vì chờ đợi iPhone 6 quá lâu. Ảnh: iMore.

So với châu Âu, con số này cao hơn. Trung bình có 17% người dùng iPhone ở châu Âu chuyển sang dùng Galaxy S5. Người dùng iPhone ở Mỹ tỏ ra "trung thành" nhất khi chỉ có 8% người mua Galaxy S5 là người dùng iPhone trước đó.

Tuy có sự thay đổi về thị hiếu ở Anh, nhưng tổng doanh số của Galaxy S5 ở nước này vẫn đứng sau iPhone 5S lẫn iPhone 5C. Đây cũng là mẫu smartphone bán chạy nhất trong khu vực.  11,% thị phần châu Âu thuộc về iPhone 5C, iPhone 5S chiếm 11% thị phần và Galaxy S5 theo khá sát với 9%.

Người Việt thích iPhone đời cũ nhất thế giới

Theo số liệu từ Google, Việt Nam hiện dẫn đầu các bảng xếp hạng truy vấn tìm kiếm liên quan đến iPhone các phiên bản ra mắt những năm trước.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm