Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iOS 8 beta chạy trên bản dựng iPhone 6 màn hình 4,7 inch

iOS 8 với một loạt tính năng mới có thể sẽ hoạt động hiệu quả hơn với một thiết bị có kích thước màn hình lớn như phiên bản phablet 5,5 inch của iPhone 6.

Người dùng Apple đã biết được iOS 8 sẽ trông thế nào cũng như những cải tiến sẽ có mặt trên iPhone 6 thông qua loạt ảnh rỏ rỉ và các bản dựng xuất hiện trong thời gian gần đây. Vậy sẽ như thế nào nếu kết hợp cả hai điều đó lại với nhau? 

Tom Rich, một tài khoản Youtube chuyên về các thiết bị di động đã thực hiện một đoạn video kết hợp giao diện tuyệt đẹp của iOS 8 phiên bản beta với một bản dựng iPhone 6. Đoạn video này nhằm cho các tín đồ của "Quả táo" thấy được giao diện phần mềm mới sẽ trông như thế nào trên một màn hình lớn hơn là 4,7 inch.


Tom Rich nhấn mạnh rằng đoạn mô phỏng này không phải là bản sao chính xác về những gì iOS 8 sẽ thể hiện trên iPhone 6. Đó chỉ là ước tính dựa trên kích thước "tin đồn" 4,7 inch của iPhone 6 tính đến hiện tại. Video của Rich cũng cho thấy với một màn hình lớn hơn, iOS 8 sẽ thay đổi kích thước của các icon ứng dụng, tích hợp một bàn phím ảo lớn hơn để người dùng thuận tiện hơn khi gõ văn bản hay gửi tin nhắn.

Điều thú vị là Rich đơn giản chỉ làm cho các icon ứng dụng của iOS 8 trên màn hình chủ iPhone 6 trông to hơn so với iPhone 5S, thay vì thiết kế thêm một hàng icon trên đó. Liệu Apple có làm điều tương tự hay sẽ lại tăng thêm một hàng icon như đã từng làm khi iPhone 5 xuất hiện. Chắc chắn phiên bản phablet 5,5 inch sẽ giúp iPhone có không gian tương tác với người dùng tốt hơn tất cả các mẫu iPhone trước đó.

Video của Tom Rich kết hợp iOS 8 với bản dựng iPhone 6 màn hình 4,7 inch:

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm