Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện mặt kính trước của iPhone 6

Hình ảnh rò rỉ lần này chứng tỏ rằng Apple đã và đang sản xuất hàng loạt các lô hàng iPhone 6.

Apple được đồn đoán là đã bắt đầu đi vào sản xuất hàng loạt iPhone 6 để kịp giao hàng trong tháng 9. Trong những ngày gần đây, nhiều chi tiết của chiếc điện thoại này lần lượt lộ diện trên các trang công nghệ nước ngoài. 

Cách đây ít giờ, trang 9to5Mac đã đăng tải hai bức ảnh cho thấy lớp kính mặt trước của iPhone 6 phiên bản 4,7 inch. Trang này cho rằng lớp kính hơi cong, trùng khớp với một tin đồn trước đó rằng iPhone 6 sẽ có màn hình cong, nhưng không cong quá nhiều như LG G Flex hay Samsung Galaxy Round.

Hai lớp kính mặt trước của iPhone 6 phiên bản 4,7 inch.

Cho đến nay, iPhone 6 4,7 inch được đồn đoán sẽ có màn hình nét hơn với độ phân giải 960 x 1.704 pixel và vi xử lý A8. Tuy cả hai model sẽ được cải tiến về camera, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng chỉ có phiên bản 5,5 inch được trang bị bộ chống rung quang học.

Viền máy trông rất mỏng.

Bên cạnh đó, iPhone 6 cũng có thể được trang bị công nghệ thoại mới (VCM) giúp làm tăng độ chi tiết của cuộc gọi, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm pin hơn so với trước. Ngoài ra, thế hệ iPhone mới cũng sẽ có màn hình phủ Sapphire.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm