Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng hào hứng trải nghiệm Vsmart 5G

Ngày 23/12, tại Diễn đàn quốc gia về Phát triển doanh nghiệp công nghệ số, VinSmart đã trưng bày và cho người dùng trải nghiệm điện thoại Vsmart Aris 5G “Make in Vietnam”.

Vsmart Aris 5G anh 1

Diễn đàn quốc gia về phát triển Doanh nghiệp công nghệ số năm nay thu hút hơn 1.000 đại biểu tham dự. Tất cả đều là các doanh nghiệp công nghệ số, cộng đồng nghiên cứu phát triển công nghệ, các nhà quản lý và đầu tư hàng đầu trong nước. Trong khuôn khổ chương trình, VinSmart giới thiệu 2 thiết bị đầu cuối do chính thương hiệu Việt này nghiên cứu sản xuất là điện thoại Aris 5G và trạm thu phát sóng 5G.

Vsmart Aris 5G anh 2

Thuộc dòng sản phẩm cận cao cấp với nhiều tính năng nổi bật, mẫu điện thoại Vsmart Aris 5G có thiết kế khung kim loại sang trọng, chip bảo mật lượng tử QRNG và chipset Qualcomm Snapdragon hiệu năng cao.

Vsmart Aris 5G anh 3

Thử nghiệm của Cục Viễn thông trên Vsmart Aris 5G cho kết quả tốc độ 5G trên mẫu điện thoại này cao gấp 8 lần so với tốc độ 4G.

Vsmart Aris 5G anh 4

Gian trưng bày các thiết bị 5G của VinSmart thu hút đông đảo người trải nghiệm. Vsmart Aris 5G được trang bị công nghệ mạng 5G Sub 6 GHz, với tốc độ tải xuống cao gấp 40 lần so với mạng 3G và 8 lần so với mạng 4G. Trong thời gian tới, hãng điện thoại Việt sẽ tiếp tục nâng cấp các mẫu điện thoại thế hệ sau với băng tần mmWave.

Vsmart Aris 5G anh 5

Tại sự kiện, lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ cũng tham gia trải nghiệm tốc độ mạng 5G trên mẫu điện thoại Vsmart Aris 5G.

Vsmart Aris 5G anh 6

Chị Thu Thủy (Cầu Giấy) chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với tốc độ của điện thoại Vsmart Aris 5G. Những sản phẩm của thương hiệu Việt ‘Make in Vietnam’ đang ngày càng đột phá và phát triển nhanh chóng”.

Vsmart Aris 5G anh 7

Ngoài ra VinSmart cũng là một trong những thương hiệu Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công thiết bị đầu cuối hỗ trợ công nghệ 5G, với 2 trạm BTS thu phát sóng 5G. Điều này có ý nghĩa quan trọng hướng tới hoàn thiện mảnh ghép còn thiếu của hệ sinh thái 5G, trong bối cảnh mạng di động 5G sắp được thương mại hóa tại Việt Nam.

Vsmart Aris 5G anh 8

Với mong muốn người tiêu dùng Việt sớm được tiếp cận và sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, VinSmart sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu sản xuất các thiết bị đầu cuối 5G, góp phần vào quá trình chuyển đổi số của xã hội và xây dựng chính phủ số trong thời gian tới.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm