Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp yêu Chelsea bị fan Arsenal cưỡng hôn

Theo lời kể của Emily Rogawski, các fan Arsenal xử sự với cổ động viên đối thủ không thân thiện.

 

my nhan fan Chelsea anh 1
Emily toát lên vẻ đẹp sắc sảo và cá tính mạnh mẽ. Ảnh: BPI.

Mỹ nhân sinh trưởng ở New York tâm sự riêng với Mirror: “Đeo găng màu xanh của Chelsea và đội mũ có thêu tên Drogba, tôi mạnh dạn ngồi giữa đám đông fan Arsenal trong trận đấu giữa hai đội hồi tháng một. Kết thúc trận, Chelsea chiến thắng, một cổ động viên Arsenal tiến tới ôm lấy khuôn mặt tôi định cưỡng hôn. Một người đàn ông khác thì giơ ngón tay thối khi nhìn thấy chiếc mũ Drogba”.

Các fan Arsenal không thích Drogba bởi vì huyền thoại người Bờ Biển Ngà chính là hung thần của Pháo thủ. Chạm trán Arsenal 15 lần, Drogba ghi đến 13 bàn.

Emily Rogawski hy vọng các fan có thể hiểu và tôn trọng tình yêu bóng đá của cô. Emily và mẹ ruột đều là fan cuồng nhiệt của Chelsea.

my nhan fan Chelsea anh 2
Chiếc mũ khiến Emily bị fan Arsenal giơ ngón giữa.

Mỹ nhân sinh trưởng ở New York nhưng đã chuyển đến sinh sống và học tập tại Liverpool. Tối thứ bảy tuần trước, Emily tới Manchester để cổ vũ Chelsea trong trận đấu với Man City. Nhân tiện, Emily di chuyển đến sân Goodison Park xem MU vì giá vé rất rẻ (chỉ 15 bảng). Trong đội hình Quỷ đỏ Manchester, Emily thích nhất Bastian Schweinsteiger nhưng tiền vệ người Đức không ra sân.

Trong trận Everton vs MU, khi Antonio Valencia thực hiện quả ném biên, máy quay tình cờ phát hiện Emily khoác áo Chelsea lạc lõng trên khu ghế sát sân. Cô nàng có mái tóc vàng óng ả, pha chút highlight màu hồng cùng gương mặt xinh xắn nhanh chóng tạo nên cơn sốt.  

Một số cổ động viên thắc mắc vì sao fan cuồng Chelsea không hề có chút tình yêu với Everton hay MU lại đến xem hai đội này. Emily lý giải trên Mirror: “Trước khi yêu Chelsea, tôi đã phải lòng với tất cả đội bóng thi đấu đẹp mắt. Hiện tại, trong đội hình của MU và Everton đều có những cựu binh Chelsea như Lukaku, Mata và đặc biệt là HLV Mourinho. Tôi cũng không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi sao hàng đầu như Zlatan Ibrahimovic hay Paul Pogba”.

my nhan fan Chelsea anh 3
Cô gái xinh xắn nở nụ cười tươi tắn. Ảnh: BPI.

Mỹ nhân hâm mộ cuồng nhiệt Chelsea đi xem MU

Người đẹp Emily Rogawski rất yêu The Blues, đặc biệt là cựu tiền đạo Drogba. Trên Instagram của cô tràn ngập hình ảnh liên quan đến Chelsea.

 



Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm