Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp từng thi Miss Grand ở Việt Nam gây bất ngờ

Người đẹp song tính Rachel Slawson xác nhận sở hữu bản quyền cuộc thi Miss Grand USA (Hoa hậu Hòa bình Mỹ).

Ngày 5/1, Rachel Slawson vui mừng thông báo đã sở hữu bản quyền cuộc thi Miss Grand USA (Hoa hậu Hòa bình Mỹ). Chủ tịch Nawat khiến fan sắc đẹp ngỡ ngàng khi bán bản quyền cuộc thi này cho Rachel Slawson.

Để đạt được thành quả này là màn kết hợp giữa Iron Tiara Productions, công ty do Slawson sở hữu cùng với đối tác Protagonist.Live.

Trong bài viết, người đẹp bày tỏ vinh dự khi được bổ nhiệm làm chủ tịch Miss Grand USA: "Mười năm kinh nghiệm trong giới sắc đẹp đã đưa chúng tôi đến với cơ hội tuyệt vời này. Chúng tôi vui mừng khi có thể mang đến trải nghiệm tốt hơn cho các thí sinh trong tương lai".

"Sự chuyển đổi này không chỉ thay đổi về quyền sở hữu mà còn là sự tiếp nối truyền thống về sức hút, tính giải trí và tinh thần độc đáo của Miss Grand USA. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Miss Grand International trong việc tôn vinh các giá trị về sắc đẹp, tri thức và kinh doanh vốn được gây dựng bởi các thành viên và đối tác", cô viết.

Hồi tháng 10/2023, Rachel Slawson là đại diện của Ireland tại cuộc thi Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam, song cô không thu về thành tích nào. Trước đó, cô từng giành ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Grand USA 2023.

Rachel Slawson sinh năm 1995, là người mẫu, diễn viên người Mỹ gốc Ireland. Cô công khai là người song tính. Từng bị chỉ trích và kỳ thị, Slawson tích cực tham gia các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về LGBTQ+.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm