Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand

Yuvna Rinishta, 22 tuổi, không còn là Á hậu 5 của cuộc thi Miss Grand International 2022 do cô muốn phản đối cách hành xử của ban tổ chức.

Miss Grand anh 1

Yuvna Rinishta (ngoài cùng bên phải) là thí sinh thắng giải bình chọn và được vào thẳng top 10 (đồng nghĩa một vị trí Á hậu 5). Sau chung kết, cô ở lại Indonesia, tham gia hoạt động cùng hoa hậu và những á hậu khác. Tuy nhiên, ngày 28/10, Miss Grand International bất ngờ thông báo đại diện Mauritius từ bỏ danh hiệu do không thể hoàn thành nghĩa vụ với ban tổ chức. Hình ảnh của Yuvna Rinishta ngay lập tức bị gỡ bỏ trên website chính thức cuộc thi.

Miss Grand anh 2

Nhưng không lâu sau đó, Yuvna Rinishta cùng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius phản pháo trên trang cá nhân. Họ tung ra hình ảnh văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi. Yuvna Rinishta chưa đồng ý với nội dung trong văn bản này và cũng không ký.

Miss Grand anh 3

Yuvna Rinishta cho rằng tổ chức Miss Grand International phát ngôn sai sự thật. Cô tuyên bố bỏ vương miện và danh hiệu Á hậu 5 do không đồng tình với cách hành xử trên. Hiện, hai bên đều chưa phản hồi thêm về vụ lùm xùm.

Miss Grand anh 4

Yuvna Rinishta, 22 tuổi, là đại diện duy nhất của khu vực châu Phi có mặt trong top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay. Sau khi chung kết khép lại, cô từng bày tỏ niềm hạnh phúc với danh hiệu mới. "Cảm ơn người hâm mộ Mauritius và khán giả trên khắp thế giới đã ủng hộ tôi trên hành trình này", cô viết.

Miss Grand anh 5

Yuvna Rinishta khoe dáng trong vòng thi áo tắm thuộc khuôn khổ Miss Grand. Cô có nét đẹp khỏe khoắn, năng động. Theo thông tin giới thiệu, Yuvna làm người mẫu tại Mauritius từ năm 16 tuổi, kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ. Cô theo học chuyên ngành luật của Đại học Middlesex.

Miss Grand anh 6

Chia sẻ quan điểm về vẻ đẹp, cô từng bày tỏ: "Tôi tin rằng vẻ đẹp bên trong sẽ che khuất cái đẹp bên ngoài. Vẻ đẹp bên trong nhường chỗ cho lòng tốt, sự thuần khiết và khiêm tốn".

Miss Grand anh 7

Yuvna Rinishta trình diễn trên sân khấu đêm thi trang phục dân tộc trước đó.

Á hậu 5 phản pháo Chủ tịch Miss Grand

Miss Grand International đăng thông báo Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu Á hậu 5. Tuy nhiên, đại diện Mauritius nói cô chưa ký tên vào bất cứ văn bản nào.

Á hậu 5 Miss Grand 2022 từ bỏ vương miện

Ban tổ chức Miss Grand International thông báo tin Á hậu Yuvna Rinishta từ bỏ vương miện. Thông tin người thay thế cô chưa được công bố.

Chủ tịch Miss Grand công kích Miss Universe

Nawat Itsaragrisil giải thích Miss Universe khơi mào trước, từng kiện Miss Grand International. Tuy nhiên, việc làm của ông vẫn gây tranh cãi.

Ly Nguyễn

Ảnh: MGI

Bạn có thể quan tâm