Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp thoát y tiết lộ chuyện chăn gối với Oezil

Aida Yespica, người đẹp được cho là khiến Oezil "đuối sức" mới đây đã lên tiếng về mối quan hệ tình ái với ngôi sao tiền vệ người Đức.

Theo cáo buộc, để thuận tiện cho việc qua lại yêu đương với Yespica, Oezil quyết định chuyển sang Premier League thi đấu, thay vì ngày nào cũng tốn sức và tiền của đáp máy bay từ Madrid tới Milan để được thỏa mãn "sex" với tình cũ. Cho tới thời điểm hiện tại, NHM vẫn luôn tin đó là sự thật bởi Oezil chưa chính thức lên tiếng về tin đồn trên từ tờ El Mundo. Trong khi đó, Hoa hậu Venezuela vừa mới đăng đàn phủ nhận mọi tin đồn trên.

Trên tờ Mediaset Italia, Yespica đã chính thức tiết lộ mối quan hệ của mình cũng như chuyện "chăn gối" với Mesut Oezil: "Tôi đã gặp Oezil hai năm về trước. Lần đầu chúng tôi gặp nhau ở Madrid và lần tiếp theo là ở Milan. Chúng tôi đã có một đêm hết sức vui vẻ tại Milan, nhưng tôi từ chối mọi quan hệ với Oezil bởi tôi luôn coi đó là một tình bạn đẹp".

Ngoài việc phủ nhận những tin đồn từ báo chí, người đẹp thích khỏa thân này còn tỏ ra rất tức giận, cô cho biết: "Tôi không hiểu vì sao họ lại công bố chuyện này, nó làm tôi bực mình. Hy vọng mọi chuyện sẽ chấm dứt từ đây".

Như vậy, sự thật câu chuyện El Mundo đăng tải hiện vẫn là một bí mật bởi cầu thủ tân binh Arsenal đang im lặng. Mặc dù Aida Yespica chỉ coi  đó là một tình bạn, nhưng vẫn cần phải xem xét lại bởi người đẹp có thân hình bốc lửa này từng có buổi ăn tối đầy lãng mạn tại Milan với Oezil và chẳng ai biết được chuyện gì diễn ra ngay sau đó.

Theo Người đưa tin

Bạn có thể quan tâm