Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp showbiz Việt cưới CEO

Sau khi lấy chồng doanh nhân, CEO, cuộc sống của Đặng Thu Thảo, Thu Ngân, Trà My, Thanh Tú... có nhiều thay đổi. Họ rút khỏi showbiz, lui về chăm sóc gia đình.

nguoi dep cuoi dai gia anh 9

Trần Thị Thu Ngân: Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 kết hôn với doanh nhân Doãn Phương - nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn FLC vào năm 2017. Thu Ngân sống kín tiếng, hạn chế tham gia showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh. Trở thành mẹ "bỉm sữa" ở tuổi 23 song 9X không tỏ ra nuối tiếc. Cô cho biết: "Chúng ta ai cũng vậy, phải chấp nhận được cái nọ, sẽ mất cái kia. Đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Mình đã quyết định thì mình không ân hận. Đó là quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm đó".

nguoi dep cuoi dai gia anh 16

Ngô Thanh Thanh Tú: Giống chị gái Trà My, Thanh Tú lập gia đình chỉ sau hai năm giành ngôi vị Á hậu Việt Nam 2016. Ông xã của cô là Nguyễn Thành Phương - CEO tập đoàn sản xuất máy lọc nước và các thiết bị chuyên dụng. Tháng 6/2019, á hậu sinh con đầu lòng. Từ khi lấy chồng, Thanh Tú kín tiếng hơn. Cô ít tham gia các sự kiện giải trí.

nguoi dep cuoi dai gia anh 19

Tăng Thanh Hà: Nữ diễn viên 8X và Louis Nguyễn công khai tình cảm năm 2009 và đến ngày 4/11/2012, cả hai trao nhau lời thề ước tại thánh đường ở Manila (Philippines) - quê hương của chú rể. Người bạn đời của Tăng Thanh Hà là con trai thứ 2 của ông Jonathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương.

Ngọc Lan: 'Giờ đây, tôi và con trai sống rất thoải mái'

Diễn viên "Luật trời" tâm sự sau khi sinh con là khoảng thời gian áp lực nhất với cô. Ngọc Lan tăng 20 kg, vóc dáng thay đổi.

Tường Bách

Ảnh: FBNV, Instagram

Bạn có thể quan tâm