Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp quần vợt bị chỉ trích vì khoe ảnh du lịch mùa dịch

Tay vợt Eugenie Bouchard đăng bức ảnh dạo chơi tại hẻm núi ở Las Vegas (Mỹ) và nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ vì không tự cách ly tại nhà.

Mỹ là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch. Tuy nhiên, điều này dường như không khiến ngôi sao quần vợt Eugenie Bouchard lo sợ khi đi du lịch tại hẻm núi Red Rock ở Nevada.

nguoi dep quan vot bi chi trich anh 1

Bouchard khoe ảnh đi dạo tại hẻm núi Red Rock. Ảnh: Instagram NV.

Tay vợt xinh đẹp chia sẻ bức ảnh du lịch lên mạng xã hội với nội dung: "Xa cách xã hội" cùng nụ cười rạng rỡ. Dù vậy, bài đăng của Bouchard làm dấy lên làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ khi họ cho rằng cô phá vỡ quy định về cách ly.

"Hãy ở trong nhà, đừng vô trách nhiệm", "Tôi tưởng họ đã yêu cầu mọi người ở nhà" hay "Tôi hy vọng bức ảnh này được chụp bởi bộ đếm thời gian tự động, không ai đi cùng để chụp cho", là 3 trong số những bình luận.

Người đẹp quần vợt không lên tiếng để giải thích điều này, nhưng chỉ ít giờ sau, cô chia sẻ đoạn video tập luyện cũng tại Nevada.

Cuối tháng 3, Bouchard từng đăng tin tìm bạn trai trong mùa dịch nhưng phải hối hận vì điều này, bởi người hâm mộ 'khủng bố" email. "Người đại diện nói các bạn đang gửi những thứ gọi là hồ sơ hẹn hò đến email của tôi. Thôi nào, hãy dừng chuyện này lại", Bouchard chia sẻ.

Bouchard từng là hiện tượng của làng quần vợt thế giới khi vào tới chung kết Wimbledon 2014. Tay vợt 26 tuổi không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, nhưng vẫn thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài nóng bỏng.

Người đẹp quần vợt hối hận vì đăng tin tìm bạn trai trong mùa dịch

Eugenie Bouchard bị người hâm mộ "khủng bố" bằng email sau khi đăng tin tìm bạn trai cùng cách ly trong mùa dịch.

Nét quyến rũ của 'nữ thần nổi loạn' bóng chuyền Hàn Quốc

Lee Da-yeong, chuyền hai của tuyển Hàn Quốc, luôn khiến khán giả phấn khích bởi nét tinh nghịch đáng yêu, cùng những màn vũ đạo đẹp mắt với huấn luyện viên và trọng tài.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm