Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Mỹ ân hận sau án tù vì gửi ảnh nóng cho nam sinh 15 tuổi

Luật sư riêng nhận định 2 năm ngồi tù sẽ là vấn đề rất lớn với Ramsey BethAnn Bearse.

Daily Mail đưa tin Ramsey BethAnn Bearse - Hoa hậu bang Kentucky năm 2014 - bị tòa Kanawha (West Virginia, Mỹ) tuyên án 2 năm tù cho hành vi gửi ảnh khiêu dâm đến một nam sinh hồi năm 2018.

Sau ngày tuyên án, Al Emch, luật sư tại Charleston và là bạn của gia đình Bearse, chia sẻ: "Cô ấy thấy buồn và hối hận về sự việc. Mọi chuyện đã đi quá xa và không thể cứu vãn".

Trong khi đó, luật sư riêng của cô là Tim DiPiero nhận định 2 năm ngồi tù sẽ là vấn đề rất lớn với Ramsey BethAnn Bearse. Bệnh đa xơ cứng của Bearse sẽ gây ra nhiều tình huống khó khăn trong những ngày thụ lý án.

Trong phiên xử hôm 14/7, Bearse thừa nhận hành vi sai trái và nói sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm.

"Vì tôi là người lớn còn cậu bé rất nhỏ. Đó là lỗi của tôi, tôi chấp nhận mình đã không đúng trong tình huống này", cô gái sinh năm 1991 ân hận. Theo bà Meshell Jarrett, trợ lý công tố viên Kanawha, Bearse sẽ bị giam ở nhà tù Lakin Correctional từ ngày 20/7. Sau khi kết thúc bản án, cô sẽ bị giám sát trong 10 năm và bị ghi tên là tội phạm tình dục suốt đời.

Cuối năm 2019, hành vi của BethAnn Bearse bị phát hiện khi phụ huynh cậu học trò kia tìm thấy ảnh khỏa thân trong điện thoại của con họ. Cảnh sát cho biết cha mẹ cậu bé 15 tuổi rất sốc, và nhanh chóng nhờ cơ quan chức năng giải quyết.

hoa hau ngoi tu vi gui anh khieu dam anh 3

Ramsey BethAnn Bearse lọt top 12 Hoa hậu Mỹ năm 2015. Ảnh: Frasercoastchronicle.

Trước tòa, Bearse khai cả hai trao đổi ảnh với nhau từ tháng 8 tới tháng 10/2018. Trong đó có tổng cộng 4 bức ảnh nóng từ cựu hoa hậu.

Bearse giải thích rằng ban đầu chỉ muốn gửi cho chồng xem những khoảnh khắc nóng bỏng nhưng lại nhấn nhầm nút gửi cho cậu học sinh. "Sau loạt hình ấy, cậu bé tiếp tục yêu cầu tôi gửi thêm ảnh. Điều này khiến tôi hốt hoảng và nhận ra mình đã sai", cô kể.

Cựu hoa hậu nói thêm, dù biết nhầm lẫn nhưng cô vẫn phải gửi thêm vì sợ nếu không gửi thì những hình ảnh sẽ bị phát tán.

Ramsey BethAnn Bearse sinh năm 1991, cao 1,67 m. Năm 2014, cô trở thành Hoa hậu Kentucky và đại diện bang thi Hoa hậu Mỹ 2015.

Sau cuộc thi, Bearse không tham gia showbiz mà theo đuổi công việc giảng dạy tại trường trung học Andrew Jackson ở Cross Lanes, West Virginia cho đến khi bị bắt vào tháng 12/2018.

Vì sao Hilary Duff là công chúa khác biệt của Disney?

"Lizzie McGuire" không khác gì bệ phóng giúp Hilary Duff tiến thân ở Hollywood. Sau gần 2 thập kỷ, khán giả vẫn nhớ về cô là một công chúa xinh xắn và tài năng của Disney.

Aishwarya Rai - 'hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' khó thay thế ở Ấn Độ

Aishwarya Rai vang danh khắp thế giới không chỉ vì trời phú cho cô nhan sắc tựa nữ thần. Tài năng và sự cống hiến miệt mài của minh tinh cũng được công nhận.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm