Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Muay Thái thua tiếc nuối trước nhà vô địch

Nhà vô địch ONE Championship hai thể thức Stamp Fairtex vượt qua đối thủ Alma Juniku để giữ vững ngôi vô địch Muay Thái hạng cân Atomweight.

Muay Thai anh 1
Trong trận đấu thuộc sự kiện "ONE: LEGENDARY QUEST" diễn ra tại Trung Quốc hôm 15/6, Stamp Fairtex (trái) vượt qua đối thủ nhờ thắng điểm đồng thuận từ các trọng tài. Về phần Alma, thất bại là khá tiếc nuối, bởi cô đã chơi trận rất tốt.
Muay Thai anh 2
Yếu tố giúp võ sĩ người Thái Lan Stamp Fairtex giành chiến thắng nằm ở những pha ra đòn chính xác. Các đòn đá và đấm trúng đích của Stamp Fairtex liên tục giúp cô ghi điểm trước đối thủ.
Muay Thai anh 3
Bước vào trận đấu, Stamp Fairtex nhập cuộc chủ động. Cô dồn ép đối thủ với các đòn đánh đa dạng. Đây là phong cách thi đấu thường thấy của nữ võ sĩ người Thái Lan.
Muay Thai anh 4
Tuy nhiên, Alma Juniku cũng không dễ bị bắt nạt. Tay đấm người Australia tỏ ra lỳ đòn và thỉnh thoảng có những pha trả đòn hiểm hóc. 
Muay Thai anh 5
Đúng như giới chuyên môn nhận định, Alma Juniku, được mệnh danh mỹ nhân Muay Thái, là đối thủ xứng tầm với Stamp Fairtex. Nữ võ sĩ người Australia sở hữu kỹ thuật đáng gờm và có trình độ không hề thua kém nhà vô địch Thái Lan.
Muay Thai anh 6
Chính vì chuyên môn giữa hai nữ võ sĩ cân bằng, họ đã tạo ra thế trận đôi công giằng co trong suốt 5 hiệp đấu, thực hiện hàng loạt những combo đòn vũ bão. 
Muay Thai anh 7
Tuy nhiên, Stamp Fairtex là người chính xác hơn trong những pha đôi công. Về cuối trận, cả ba trọng tài đều đồng thuận với quyết định phần thắng chung cuộc thuộc về nữ võ sĩ người Thái Lan.
Võ sĩ Nhật Bản gãy 2 chiếc răng vì pha thúc cùi chỏ của đối thủ Ở giải võ tự do Rizin 16, Yusaku Nakamura người Nhật Bản bị gãy 2 chiếc răng cửa vì lĩnh trọn đòn hiểm từ đối thủ Thanongsaklek Chuwattana.

Nguyên Trí

Ảnh: ONE Championship

Bạn có thể quan tâm