Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hàn kém sang chảnh vì tăng cân quá đà

Nhan sắc Kim So Hyun, Krystal Jung, CL mất đi vẻ thanh tú và sang chảnh vốn có vì tăng cân quá đà.

Nguoi dep Han tang can anh 1
Khi còn là một sao nhí, nhan sắc nữ diễn viên Kim So Hyun tỏa sáng với đôi môi nhỏ chúm chím, được dự đoán sẽ là “nhan sắc quốc dân mới” khi trưởng thành.
Nguoi dep Han tang can anh 2
Tuy nhiên trong lần xuất hiện mới đây, Kim So Hyun có phần kém xinh với gương mặt to tròn trông thấy. Vì tăng cân, gương mặt người đẹp 20 tuổi kém đi phần thanh tú.
Nguoi dep Han tang can anh 3
Người đẹp Krystal Jung là biểu tượng cho phong cách sang chảnh ở Kpop. Thời gian gần đây Krystal hoạt động khá im ắng, cô được trông thấy ở sân bay và một vài sự kiện với vóc dáng mập mạp rõ rệt.
Nguoi dep Han tang can anh 4
Tăng cân khiến phong thái của Krystal Jung bớt đi vẻ sang chảnh vốn có.
Nguoi dep Han tang can anh 5
Cuối tháng 8, MC Oh Jung Yeon, bạn gái tin đồn của ngôi sao Kpop Kang Ta tiết lộ cô vừa phải giảm lượng cân thừa khá lớn. Oh Jung Yeon cho biết cô tăng tới 11 kg, cơ thể tròn trịa, kém thanh tú. Nữ MC đến dự sự kiện với cơ thể đầy đặn khiến báo giới bất ngờ.
Nguoi dep Han tang can anh 6
Oh giải thích sau khi phát hiện bạn trai phản bội nên cô tăng cân mất kiểm soát. Nhiều người suy đoán, người mà Oh Jung Yeon nhắc đến không ai khác là nam ca sĩ Kang Ta. Cách đây không lâu, Kang Ta bị liên tiếp nhiều cô gái tố cáo anh lăng nhăng, hẹn hò cùng lúc nhiều người.
Nguoi dep Han tang can anh 7
Đầu năm nay, nữ ca sĩ Park Bom trở lại làng nhạc sau thời gian dài ở ẩn vì scandal dùng chất kích thích. Ngoài sản phẩm âm nhạc mới, Park Bom còn có sự thay đổi về ngoại hình khi cô tăng thêm vài kg cân nặng.
Nguoi dep Han tang can anh 8
Nữ ca sĩ 35 tuổi từng sở hữu thân hình cân đối, khỏe khoắn trong quá khứ. Với diện mạo mới này, Park Bom gặp nhiều lời bàn tán từ cư dân mạng.
Nguoi dep Han tang can anh 9
Nữ rapper CL cũng là biểu tượng cho phong thái sang chảnh trong giới nhạc Hàn. “Chị đại Kpop” được biết tới nhờ vẻ tự tin cùng tài năng âm nhạc hơn là diện mạo.
Nguoi dep Han tang can anh 10
Nhưng cách đây không lâu, người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của CL khi cô xuất hiện với thân hình tăng cân mất kiểm soát. Nhiều người suy đoán mối quan hệ giữa CL với công ty quản lý YG không tốt đẹp khiến nữ rapper căng thẳng, dẫn đến tăng cân.

Sao nữ Hàn Quốc U40 sành điệu như tuổi 20

Mới đây, có mặt tại sân bay quốc tế ở Hàn Quốc, nữ diễn viên “Touch My Heart” nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý nhờ ngoại hình và phong cách thời trang ấn tượng.


Duy Anh

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm