Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp bikini Kim Yến mất 6 năm yêu thầm Thiên Bảo

Người mẫu Kim Yến biến ước mơ thành sự thật khi gặp mặt và kết đôi cùng thần tượng Thiên Bảo, 6 năm sau khi xem bộ phim "Ngã rẽ cuộc đời".

Cặp đôi Thiên Bảo – Kim Yến vừa trở lại Sài Gòn sau một tuần về Cần Thơ. Kim Yến hào hứng kể kỷ niệm đi chợ nổi Cái Răng, phụ người thân bán dưa hấu, vú sữa. Trong khi đó, Thiên Bảo mở điện thoại khoe tấm ảnh anh chụp lén bạn gái đang đổ bánh tráng. Kim Yến bất ngờ, cười to rồi bắt đầu tiết lộ nhiều kỷ niệm yêu.

Kim Yến và Thiên Bảo đã trở thành cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Kim Yến và Thiên Bảo đã trở thành cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tình yêu với thần tượng

Tôi và anh Bảo yêu nhau gần hai năm. Anh ấy chính là thần tượng của tôi từ khi tôi học cấp hai. Còn nhớ cách đây gần 10 năm (2006), ngày nào tôi cũng ôm ti-vi và chờ đến giờ xem bộ phim Ngã rẽ cuộc đời do anh Thiên Bảo đảm nhận vai chính cùng ca sĩ Minh Hằng. Tôi mê nhân vật Thiên Ân vì vẻ đẹp trai, chân tình. Ở lứa tuổi nhiều mơ mộng, tôi ao ước một ngày nào đó được gặp mặt thần tượng.

Tốt nghiệp cấp ba, tôi chuyển lên Sài Gòn để tiếp tục việc học và làm nghệ thuật. Hơn 6 năm vẫn yêu mến và thần tượng Thiên Bảo, tôi bắt đầu tìm cơ hội gặp anh khi đã biết chơi facebook, đọc báo online. 

Năm 2012, tôi dạo facebook và mừng rỡ khi tìm thấy tấm ảnh anh chụp cùng diễn viên Võ Thành Tâm và Hứa Vĩ Văn ở đoàn phim Trần Thủ Độ. Tôi nhắn tin: “Có phải anh đóng vai Thiên Ân, phim Ngã rẽ cuộc đời? Em tìm anh lâu lắm rồi đó!”. Tôi không dám mong sẽ nhận được hồi âm vì mình chỉ là một trong hàng trăm khán giả nhắn tin cho anh mỗi ngày.

Thật bất ngờ, anh trả lời: “Em tìm anh bao lâu rồi?”. “Dạ, hơn 6 năm”. Thế rồi từ đó, chúng tôi bắt đầu trò chuyện về phim anh đóng, công việc người mẫu tôi đang theo đuổi. Dần dần, chúng tôi chuyển từ quan hệ fan – thần tượng thành bạn bè.

Hơn 10 năm làm nghề, Thiên Bảo luôn sống hướng nội, không thích gặp gỡ truyền thông, báo chí. Từ khi quen Kim Yến, anh cởi mở hơn, vui vẻ hộ tống cô tham dự sự kiện.

Hơn 10 năm làm nghề, Thiên Bảo luôn sống hướng nội, không thích gặp gỡ truyền thông, báo chí. Từ khi quen Kim Yến, anh cởi mở hơn, vui vẻ hộ tống cô tham dự sự kiện.

Hụt hẫng ở lần hẹn đầu tiên

Sau nhiều năm mong mỏi, tôi vui muốn phát điên khi anh ngỏ ý gặp mặt. Tôi mất ngủ mấy ngày và quyết định chọn bộ đầm trắng thật đẹp, ngồi hơn 2 giờ trang điểm. Đợi anh ở quán kem – sinh tố, tôi hồi hộp bao nhiêu thì khi thấy anh, tôi hụt hẫng bấy nhiêu. 

Không phải là Thiên Ân đẹp trai, bảnh bao ngày xưa mà là anh nông dân da sạm đen vì rám nắng. Anh để tóc dài chấm vai, mặc sơ-mi màu mỡ gà rộng thùng thình, quần tây đen và mang đôi dép tổ ong. Có lẽ chữ “thất vọng” hiện rõ trên mặt tôi nên anh ngại ngùng, ấp úng: “Lịch quay kết thúc muộn, sợ em đợi nên anh tức tốc chạy từ Hóc Môn về”. 

Sự chân chất, gần gũi, thân thiện đúng chất miền Tây của anh làm tôi buồn cười, quên ngay cảm giác hụt hẫng.

Cả hai đã thực hiện bộ ảnh miền quê sông nước trong chuyến về miền Tây cách đây không lâu.

Cả hai thực hiện bộ ảnh miền quê sông nước trong chuyến về miền Tây cách đây không lâu.

Điểm tựa tinh thần vững chãi

Sau nửa năm quen nhau, tôi nhận ra Thiên Bảo ngày càng dành cho mình sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ, anh ấy đẹp trai, nổi tiếng, làm sao để ý đến đứa con gái bình thường như mình. Tôi muốn trong tình yêu, hai người phải có sự cân bằng để hòa hợp và tôn trọng nhau. 

Anh là thần tượng, mình là fan thì sau này mình sẽ phải khổ. Cuối năm 2013, trước khi ra Hà Nội quay phim Cao hơn bầu trời, anh ngỏ lời yêu làm tôi rất bất ngờ. Không ngăn cản được cảm xúc đang tràn ngập trái tim mình, tôi gật đầu đồng ý. Công việc bận rộn, chúng tôi ít có thời gian ở bên nhau nhưng anh luôn sát cánh chia sẻ khi tôi cần nhất.

Tháng 5/2014, tôi ra Phan Thiết thi Hoa hậu Đại Dương thì anh đi phim ở Đà Nẵng. Thương tôi không người thân đi theo giúp đỡ nên anh liên tục gọi điện hỏi thăm, dặn dò. Cuộc thi nhiều áp lực, tôi gọi điện cho anh khóc như mưa. Những lúc như vậy, chỉ cần nghe anh nói: “Em lúc nào cũng mạnh mẽ, luôn làm anh yên tâm” là tôi lại có động lực để cố gắng.

Thiên Bảo hứa hỗ trợ Kim Yến lấn sân sang phim ảnh nếu cô đi lên bằng thực lực, không tạo chiêu trò để nổi tiếng. Đó cũng là con đường anh chọn hơn 10 năm qua. Sắp tới, Kim Yến sẽ thử sức với một số vai diễn nhỏ trong phim truyền hình.

Thiên Bảo hứa hỗ trợ Kim Yến lấn sân sang phim ảnh nếu cô đi lên bằng thực lực, không tạo chiêu trò để nổi tiếng. Đó cũng là con đường anh chọn hơn 10 năm qua. Sắp tới, Kim Yến sẽ thử sức với một số vai diễn nhỏ trong phim truyền hình.

Thành công của tôi ngày hôm nay phải kể đến sự hỗ trợ, dẫn dắt nhiệt tình từ anh. Bước chân lên Sài Gòn với 500 nghìn đồng, tôi phải tự lập tất cả. Anh hiểu hết nỗi cực nhọc nên thay tôi nhận show, tư vấn cát-xê và hướng tôi đi làm nhiều việc vì cộng đồng.

 Nghề người mẫu ngắn ngủi nên anh gợi ý tôi nên tìm ngã rẽ mới để có thể đứng lâu hơn trong làng nghệ thuật. Sinh ra trong gia đình truyền thống ngành y, không ai giúp đỡ nhưng anh đã tạo được chỗ đứng với hơn 10 năm làm nghệ thuật. Thành công và nỗ lực của anh là tấm gương để tôi học hỏi.

Giúp nhau hoàn thiện

Sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương, dù được nhiều người biết đến nhưng tôi biết cái tên Kim Yến vẫn còn khá mờ nhạt. Các đường nét mộc mạc, gương mặt tròn của tôi không phù hợp với nghề người mẫu cần sự sắc sảo, góc cạnh. 

Thế nên, anh khuyên tôi nên đi chỉnh sửa một chút để tạo sự khác biệt, cá tính. Bạn bè khuyên tôi không nên yêu người trong giới, đặc biệt khi anh Bảo từng vướng nhiều thị phi trong chuyện tình cảm, lại hơn tôi đến 15 tuổi.

Thiên Bảo có vẻ ngoài trẻ trung, điển trai nhưng ăn mặc rất xuề xòa, giản dị. Kim Yến đã giúp anh thay đổi bằng cách tặng anh trang phục trẻ trung, gam màu tươi sáng. Đặc biệt khi đi chơi, họ thường mặc đồ đôi.

Thiên Bảo có vẻ ngoài trẻ trung, điển trai nhưng ăn mặc rất xuề xòa, giản dị. Kim Yến đã giúp anh thay đổi bằng cách tặng anh trang phục trẻ trung, gam màu tươi sáng. Đặc biệt khi đi chơi, họ thường mặc đồ đôi.

Chuyện anh đã từng lập gia đình, có mối tình lâu năm với đồng nghiệp tôi đều biết nhưng xem đó là chuyện quá khứ. Điều quan trọng là, gần hai năm yêu nhau, anh ấy chưa làm điều gì để tôi phải buồn hay nghi ngại. Trao niềm tin sẽ nhận được niềm tin.

Là người trẻ, công việc đòi hỏi tiếp xúc với nhiều người nhưng tôi vẫn giữ gìn tình cảm với anh như ngày đầu. Thiên Bảo cũng luôn tạo cho tôi niềm tin rằng mình có một vị trí quan trọng trong trái tim anh. Niềm tin ấy đã giúp chúng tôi vượt qua trở ngại để tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng nhau.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/showbiz-viet-nam/50870501/nguoi-dep-bikini-kim-yen-mat-6-nam-yeu-tham-thien-bao/

Theo Mai Gia Ly/Thế giới Văn hóa

Bạn có thể quan tâm