Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân TP.HCM ăn mừng xuyên đêm sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Người hâm mộ ở TP.HCM đổ ra đường, vui mừng xuyên đêm sau chiến thắng của tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam trước Thái Lan tại SEA Games 31.

Người hâm mộ U23 Việt Nam ùn ùn đổ về trung tâm TP.HCM giữa khuya Gần 23h ngày 22/5, người hâm mộ vẫn phất cao cờ, ùn ùn đổ về các tuyến đường trung tâm TP.HCM sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.
di bao bong da anh 1

Tối 22/5, sau chiến thắng "nghẹt thở" của tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam trước Thái Lan, hàng chục nghìn người tại TP.HCM đã xuống đường vui mừng chiến thắng.

di bao bong da anh 2

Vòng xoay Công trường Mê Linh và nhiều tuyến đường khác tại trung tâm TP.HCM, xe máy nối đuôi nhích từng chút.

di bao bong da anh 3

Trong khi đó, trên đường Tôn Đức Thắng, tình trạng kẹt xe kéo dài cả hai hướng.

di bao bong da anh 4

"Một đêm khó quên đối với tôi, tuyển U23 Việt Nam đá quá hay. Đã rất lâu rồi người dân thành phố mới được xuống đường vui mừng chiến thắng bóng đá như vậy", anh Nguyễn Hoàng Kha (34 tuổi, ngụ quận 4) chia sẻ khi lái xe máy nhích từng chút trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1.

di bao bong da anh 5

Mọi người chạm tay nhau chia vui trên đường ở trung tâm TP.HCM.

di bao bong da anh 6

23h30, các tuyến đường ở trung tâm TP.HCM vẫn đông nghịt người vui mừng chiến thắng.

di bao bong da anh 7

Một số người tự chế những mô hình cúp vàng.

di bao bong da anh 8

"Tôi không ngờ mọi người xuống đường đông như vậy. Hôm nay có thể là một đêm mất ngủ đối với tôi và mọi người", Nguyễn Hoài Thương (22 tuổi), sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành, chia sẻ.

‘Bùng nổ’ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ sau chiến thắng của U23 Việt Nam Người hâm mộ TP.HCM vỡ òa cảm xúc sau chiến thắng của U23 Việt Nam tại đêm chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

Phụ huynh ở TP.HCM đưa con 'đi bão' đến nửa đêm

Sau khi U23 Việt Nam giành HCV bóng đá nam SEA Games 31, nhiều phụ huynh chở con ra đường hòa cùng dòng người mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Người dân ra đường mừng chiến thắng của U23 Việt Nam đến giữa khuya

Sau tiếng còi chung cuộc, U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan với tỷ số 1-0 ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. Người dân Hà Nội, TP.HCM đổ ra đường ăn mừng.

CĐV rước cúp giữa đường Hà Nội mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31, hàng chục nghìn người đổ xuống đường hò hét ăn mừng.

Quỳnh Danh - An Huy

Bạn có thể quan tâm