Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tự phá kỷ lục ngâm mình trong nước đá

Với tổng thời gian ngâm trong nước đá suốt 2 giờ 30 phút 57 giây, ông Josef Koeberl đã tự phá vỡ kỷ lục của bản thân lập ra vào năm 2019.

Để hoàn thành thử thách, ông Josef Koeberl chỉ được mặc một chiếc quần bơi và phải ngâm mình trong hộp thủy tinh chứa 200 kg đá viên, theo Guardian. Năm nay, ông Koeberl tự phá kỷ lục của bản thân tại một quảng trường thuộc thị trấn Melk, Áo.

Nguoi dan ong Ao tiep tuc pha ky luc ngam minh trong nuoc da anh 1

Ông Josef Koeberl tự phá vỡ kỷ lục của bản thân lập ra vào năm 2019. Ảnh: AP.

Để chống lại những cơn đau trong nhiệt độ đóng băng, ông Koeberl đã tập trung vào những cảm xúc tích cực. “Tôi chiến đấu với nỗi đau bằng cách hình dung ra nhiều cảm xúc tích cực”, ông chia sẻ với phóng viên. “Cách này giúp tôi giảm đau và tăng cường sức chịu đựng”.

Màn lập kỷ lục của Josef Koeberl thu hút sự chú ý của nhiều người dân địa phương. Trong khi đó, các nhân viên cấp cứu luôn túc trực và thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe của ông.

Sau khi hoàn thành kỷ lục với tổng thời gian là 2 giờ 30 phút 57 giây, ông chia sẻ cảm giác tuyệt vời khi Mặt Trời chiếu lên lưng. “Tôi sẽ tự đi tất. Điều đầu tiên là phải làm ấm cho đôi chân”, Koeberl cho biết. Ông cũng được các nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe sau màn thử thách.

Nguoi dan ong Ao tiep tuc pha ky luc ngam minh trong nuoc da anh 2

Ông Josef Koeberl ăn một cây kem sau khi hoàn thành thử thách. Ảnh: Guadian.

Một năm trước, Josef Koeberl đã phá kỷ lục thế giới về thời gian ngâm mình trong nước đá với thành tích là 2 tiếng 8 phút 47 giây. Ông cho biết sẽ tiếp tục phá kỷ lục của bản thân vào năm 2021 tại Los Angeles, Mỹ.

Bùng nổ số lượng báo sư tử con ở California

Số ổ báo sư tử được tìm thấy ở Los Angeles, California từ tháng 5 đến tháng 8 đã đạt mức cao kỷ lục trong 18 năm báo sư tử được nghiên cứu ở khu vực này.

Con voi cô đơn nhất thế giới được giải cứu khỏi vườn thú

Con voi nổi tiếng có tên Kaavan sẽ được phép rời khỏi vườn thú Pakistan và chuyển đến nơi có điều kiện tốt hơn, có thể là khu bảo tồn động vật ở Campuchia.

Nghiên cứu lần đầu tiết lộ kích thước của cá mập Megalodon

Nghiên cứu của Anh cho thấy vây lưng của cá mập Megalodon khổng lồ thời tiền sử có chiều cao tương đương với người trưởng thành.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm