Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông ở Ninh Bình mất tích 10 ngày khi vào rừng bắt ốc

Người đàn ông ở Ninh Bình đi bắt ốc đá trong rừng từ ngày 4/6 đến nay chưa trở về nhà. Chính quyền địa phương và gia đình đã tìm kiếm người này nhiều ngày qua nhưng vẫn chưa thấy.

Chính quyền địa phương và gia đình nỗ lực tìm kiếm người đàn ông mất tích. Ảnh: CTV.

Ngày 13/6, trao đổi với VietNamNet, ông Vũ Huy Toàn, Chủ tịch UBND xã Ninh Hải (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) cho biết, một công dân ở địa phương đi bắt ốc trong rừng từ ngày 4/6 đến nay chưa trở về nhà.

Theo thông tin từ phía gia đình, vào khoảng 13h ngày 4/6, ông Nguyễn Văn Khánh (SN 1962, trú thôn Hải Nham, xã Ninh Hải) đi đến gần Khu du lịch Thung Nham, để xe ở đó rồi vào rừng bắt ốc đá.

Đến 17h cùng ngày, gia đình liên lạc với ông Khánh không được nên huy động hàng chục người vào rừng tìm kiếm, đồng thời báo chính quyền địa phương.

Ninh Binh anh 1

Khu vực ông Khánh đi bắt ốc. Ảnh: CTV.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng dân quân tự vệ, các chủ rừng, nhân viên Khu du lịch Thung Nham... tham gia tìm kiếm, nhưng đến nay chưa có kết quả.

“Nguyện vọng của gia đình là sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tiếp tục tổ chức tìm kiếm trong một, hai ngày nữa, nếu không có kết quả sẽ dừng lại”, ông Toàn cho biết.

Cũng theo ông Toàn, xã Ninh Hải có khoảng 1.200ha rừng. Khu vực rừng ông Khánh đi bắt ốc giáp ranh với xã Sơn Hà (huyện Nho Quan).

Bé trai mất tích khi bán vé số: Chơi game hết tiền nên không dám về

Sau nhiều ngày mất tích khi đi bán vé số thay mẹ bị ung thư, bé trai 10 tuổi đã được người thân tìm thấy ở quán game (Quận 12, TP.HCM).

Nguyên nhân nhiều nữ sinh mất tích bí ẩn

Đang sống êm ấm cùng gia đình, nhiều nữ sinh bỗng nhiên mất tích một cách kỳ lạ. Trong số đó, có em vì giận hờn gia đình, em thì nhẹ dạ cả tin bị kẻ xấu lợi dụng.

Chân dung Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đang mất tích

Tổng thống Ebrahim Raisi của Iran lâu nay được coi là người được nhà lãnh đạo tối cao che chở và là người kế nhiệm tiềm năng cho vị trí này trong chế độ thần quyền Shiite.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-o-ninh-binh-mat-tich-10-ngay-khi-vao-rung-bat-oc-2291088.html

Trần Nghị - Lê Dương/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm