Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông khiến Hoa hậu gợi cảm nhất Hàn Quốc yêu say đắm

Yoon Kye Sang là diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Anh và bạn gái - Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn Honey Lee - có mối tình sâu đậm suốt 7 năm qua.

Hoa hau dep nhat xu Han anh 1

Yoon Kye Sang (sinh năm 1978) là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Ngoài ra, anh được biết đến nhiều hơn khi là bạn trai của Honey Lee (sinh năm 1983) - mỹ nhân được mệnh danh "Hoa hậu gợi cảm, xinh đẹp nhất xứ Hàn".

Hoa hau dep nhat xu Han anh 4

Một trong số những hình ảnh chung hiếm hoi của Honey Lee - Yoon Kye Sang được TV Report chụp lại khi cặp sao cùng nhau du lịch Nhật Bản. Tuy nhiên, họ cũng không chia sẻ thêm thông tin chi tiết.


Hoa hau dep nhat xu Han anh 9

Tính tới hiện tại, Yoon Kye Sang và bạn gái mỹ nhân đã có 7 năm bên nhau. Người hâm mộ cặp diễn viên hy vọng họ sẽ sớm về chung một nhà giống như cặp bạn thân Bi Rain - Kim Tae Hee.


Hoa hau dep nhat xu Han anh 10

Yoon Kye Sang là cựu thành viên nhóm nhạc G.O.D. Năm 2004, anh rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tên tuổi tài tử sinh năm 1978 gắn liền với nhiều bộ phim đình đám như Chị dâu 19 tuổi, Tình say, Mối tình bất diệt, Mặt trời hoàn hảo, Chó Pongsan...

Hoa hau dep nhat xu Han anh 11
Sau 3 năm vắng bóng, Yoon Kye Sang tái xuất với vai diễn bác sĩ Lee Kang trong bộ phim tình cảm Chocolate. Chia sẻ về quyết định quay lại màn ảnh, bạn trai Honey Lee cho biết: "Tôi luôn luôn muốn xuất hiện trong một nhân vật có nhiều cảm xúc sâu lắng. Lee Kang nhìn vẻ bề ngoài giống như một người lạnh lùng nhưng thực chất lại có trái tim vô cùng ấm áp. Đó là một trong những nét hấp dẫn nhất của nhân vật".
Hoa hau dep nhat xu Han anh 12

Bạn trai Honey Lee sở hữu vẻ ngoài điển trai và được nhận xét là một trong những nam thần "không tuổi" xứ kim chi. Anh thu hút bởi gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, thẳng, hàng chân mày đậm nét. Tài tử sinh năm 1978 khá kín tiếng, ít cập nhật về cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội.


Cảnh hôn của bạn trai Honey Lee và Ha Ji Won Yoon Kye Sang, Ha Ji Won đóng cặp ăn ý trong bộ phim tình cảm ''Chocolate''. Cả hai có nhiều cảnh quay thân mật của một cặp tình nhân.

Siêu mẫu cosplay khoảnh khắc diện bikini kinh điển của Bond Girl

Sau Elsa Hosk, Alessandra Ambrosio là mỹ nhân tiếp theo cosplay khoảnh khắc diện bikini kinh điển của minh tinh Ursula Andress.

Thiên An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm