Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của vương hậu có gương mặt trẻ thơ trong 'Kingdom'

Kim Hye Jun được khen sở hữu nhan sắc trẻ trung, mỏng manh khi không khoác lên mình chiếc áo vương hậu "Kingdom".

Diễn xuất của 'Vương hậu' Kim Hye Jun trong trailer 'Kingdom' mùa 2 Kym Hye Jun được mong đợi sẽ cải thiện kỹ năng diễn xuất trong "bom tấn" truyền hình về xác sống ở mùa 2.
Kim Hye Jun kingdom anh 1

Thời gian gần đây, diễn viên trẻ Kim Hye Jun được chú ý khi đảm nhiệm vai phản diện nặng ký trong bộ phim về xác sống do Hàn Quốc sản xuất. Trong phim Kingdom, cô đóng vai vương hậu nham hiểm. Vì muốn nắm quyền lực tuyệt đối, người đàn bà này đã giết hại nhiều đứa trẻ, nguỵ tạo thái tử và âm mưu ngồi lên ngai đế vương.

Kim Hye Jun kingdom anh 2

Trong Kingdom, Hye Jun đảm nhận vai diễn độc ác, gương mặt lúc nào cũng tỏ vẻ nham hiểm khiến người xem sợ hãi. Tuy nhiên, ngoài đời nữ diễn viên là cô gái trẻ trung với gương mặt xinh xắn và nụ cười duyên.


Kim Hye Jun kingdom anh 5

Dù tuổi đời chỉ mới 25, Kim Hye Jun đã bỏ túi hàng loạt vai diễn lớn nhỏ qua các dự án phim truyền hình. Tiêu biểu là Dr. Romantic: Teacher Kim, Rain or Shine, Into the World Again... Nữ diễn viên cũng có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng với loạt phim như Another Child, Metamorphosis, After Spring...

Kim Hye Jun kingdom anh 6

Vai diễn trong phim Another Child đã giúp "vương hậu nham hiểm" giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải Điện ảnh Rồng xanh lần thứ 40.

Kim Hye Jun kingdom anh 7

Ngoài vai trò diễn viên, tân binh của đạo diễn Kim Sung Hoon còn có cơ hội bén duyên với nghề người mẫu. Sự nghiệp của Hye Jun được cho là "lên như diều gặp gió" khi cô xuất hiện trên loạt trang bìa tạp chí nổi tiếng như Marie Claire, Nylon...

Kim Hye Jun kingdom anh 10

Tuy bước đầu thành công trong sự nghiệp, Hye Jun vẫn cảm thấy khá tiếc nuối khi hoạt động nghệ thuật từ sớm. "Tôi thấy buồn vì đôi lúc đã xem nhẹ chuyện học để phát triển sự nghiệp. Nhiều lúc, tôi muốn tham gia các buổi workshop nhưng đều bỏ lỡ vì lịch quay dày đặc", vương hậu nham hiểm của Kingdom bộc bạch.

Kim Hye Jun - vương hậu trẻ nham hiểm của loạt phim xác sống ‘Kingdom’

Kim Hye Jun là nữ diễn viên đảm nhận vai phản diện nặng ký trong “Kingdom”. Ngoài đời, ngôi sao có ngoại hình trẻ trung, khác hẳn với nét già dặn trong phim.


Justin Bieber đăng ảnh ôm hôn vợ say đắm

Giọng ca "Yummy" đã rời Los Angeles, Mỹ đến biệt thự riêng ở Ontario, Canada để nghỉ ngơi.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm