Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần nội y khoe dáng chuẩn dù là mẹ hai con

Candice Swanepoel vừa có chuyến đi biển cùng con trai bốn tuổi tại bãi biển thuộc Miami, Florida (Mỹ).

Những khoảnh khắc tỏa sáng của thiên thần nội y Candice Swanepoel Candice Swanepoel là người mẫu sở hữu vóc dáng chuẩn và gương mặt cuốn hút trong dàn thiên thần Victoria's Secret.
Candice Swanepoel anh 1

Hôm 18/3, thiên thần nội y Candice Swanepoel xuất hiện trên bãi biển thuộc Miami, Florida (Mỹ) để nghỉ mát. Trong chuyến đi biển lần này, cô chỉ mang theo con trai lớn Anaca Nicoli.

Candice Swanepoel anh 4

Thông qua loạt ảnh, thiên thần Victoria's Secret được khen ngợi về vóc dáng. Không cần photoshop, người đẹp vẫn khoe được chân dài, eo thon. Thậm chí, có người cảm thấy khó tin bởi đây là ngoại hình của bà mẹ hai con.

Candice Swanepoel anh 7

Ngoài ra, việc người mẫu có ngực không quá lớn là điều bình thường, thậm chí được yêu chuộng trong giới thời trang. "Ngực phụ nữ chủ yếu được cấu tạo từ mô liên kết và mô mỡ. Việc một người có mình dây mà đòi hỏi vòng một và vòng ba cỡ đại là không thể, ngoại trừ phẫu thuật thẩm mỹ", Daily Mail giải thích.

Candice Swanepoel anh 14

Candice Swanepoel bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi. Năm 2010, 8X bước vào hàng ngũ thiên thần của Victoria's Secret và trở thành gương mặt gạo cội của hãng nội y. Cô từng trình diễn bộ bikini có giá lên đến 10 triệu USD. Năm 2012, chân dài Nam Phi lọt top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất năm 2012 do Forbes thống kê.

Candice Swanepoel anh 15

Candice Swanepoel có mối tình lâu năm với người mẫu gốc Brazil Hermann Nicoli. Thiên thần nội y quen bạn trai từ năm 17 tuổi. Hơn 10 năm sau, siêu mẫu sinh cho Nicoli hai bé trai. Thời gian gần đây, có tin đồn cô đã chia tay bạn trai. Dù không khẳng định, chân dài Nam Phi đã xoá hết ảnh chụp chung cùng anh. Một số nguồn tin cho rằng lý do cả hai đường ai nấy đi là do ông bố hai con đã ngoại tình.

Thiên thần Victoria's Secret khoe đường cong với bikini

Thiên thần nội y Candice Swanepoel vẫn giữ được sắc vóc nóng bỏng, thân hình gợi cảm dù đã là bà mẹ hai con.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm