Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears đáp trả khi bị công kích trên mạng

Giọng ca "Toxic" cho rằng cô chỉ làm điều mình thấy thoải mái nhưng lại khiến dân mạng không hài lòng và dùng nhiều lời lẽ công kích.

Britney Spears hạnh phúc bên tình trẻ kém 13 tuổi Từ lúc yêu nhau Sam Asghari, "công chúa nhạc pop" luôn xuất hiện trong trạng thái hạnh phúc, vui vẻ.

Mới đây, "công chúa nhạc pop" Britney Spears có bài đăng dài trên trang cá nhân, cho rằng có nhiều người đang cố bắt nạt và công kích cô. Theo đó, dù giọng ca Toxic có đăng ảnh cập nhật cuộc sống thường ngày hay ảnh diện bikini, cô đều bị mỉa mai, chỉ trích.

"Tôi đã đọc được nhiều bình luận mọi người chỉ trích tôi và cho rằng tôi ngớ ngẩn khi đăng cùng lúc 15 bức ảnh có góc chụp tương tự nhau. Tôi chỉ nghĩ đơn giản mình thích làm điều đó và chia sẻ với các bạn nhưng không ngờ mọi người lại không hài lòng", bà mẹ hai con tâm sự.

Giọng ca Criminal cũng nói thêm cô bị tổn thương vì những lời bắt nạt khó nghe. Spears cũng nhận ra rằng chính những lúc này, cô biết ai là người lo lắng và ở bên cạnh mình thực sự.

"Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống là khiến người khác hạnh phúc. Tôi yêu các bạn, hãy sống thật tốt", Britney viết.

Trước đó một ngày, giọng ca Baby One More Time đã viết lên trang cá nhân cô không thể làm hài lòng mọi người. Nữ ca sĩ cũng mạnh dạn chia sẻ: "Hãy dùng trí tuệ để thể hiện bản thân và nói lên suy nghĩ của mình, dù đôi lúc điều này khiến người khác khó chịu".

Loạt ảnh bị chỉ trích của Britney bao gồm những bức ảnh cô chụp cùng người yêu kém 13 tuổi Sam Asghari. Chủ nhân bản hit 3 đã chúc mừng sinh nhật Asghari và nói bạn trai kém tuổi khiến cô phát cuồng.

Britney Spears anh 3

"Công chúa nhạc pop" đang vui vẻ bên người tình kém 13 tuổi.

Britney Spears (sinh năm 1981) được xem là biểu tượng của văn hoá pop đương đại. Thành công của nữ ca sĩ giúp cô được đứng ngang hàng với những tên tuổi lớn như Michael Jackson, Madonna... Rolling Stone từng đánh giá ca sĩ 8X là "giọng ca gây tranh cãi và thành công nhất thế kỷ 21".

Sau nhiều cuộc tình không thành, Britney đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai gốc Trung Đông kém 13 tuổi. Lúc mới yêu, anh bị mang tiếng là kẻ đào mỏ, đến với bạn gái chỉ vì tiền.

Tuy nhiên, trong giai đoạn "công chúa nhạc pop" gặp nhiều khó khăn như bệnh trầm cảm, ra toà cùng người thân, gãy chân... người mẫu 9X đều bên cạnh chăm sóc và lo lắng cho cô hết mình. Người hâm mộ của Spears mong cô hạnh phúc bên tình yêu mới.

Britney Spears - công chúa mải mê yêu đương và ly hôn sau 55 tiếng

Trong giới giải trí, Britney Spears là "công chúa nhạc pop". Ngoài đời thực, cô lại lận đận và mải tìm kiếm cho mình một "bạch mã hoàng tử".

Ngôi sao 'Tầng lớp Itaewon' mua nhà ở khu siêu giàu Gangnam

Nam diễn viên Park Seo Joon đã sắm căn hộ cao cấp tại khu nhà giàu ở quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc trị giá khoảng 4,7 triệu USD.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm