Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu cosplay khoảnh khắc diện bikini kinh điển của Bond Girl

Sau Elsa Hosk, Alessandra Ambrosio là mỹ nhân tiếp theo cosplay khoảnh khắc diện bikini kinh điển của minh tinh Ursula Andress.

Hôm 22/3, The Sun đăng tải loạt ảnh áo tắm mới nhất của siêu mẫu Alessandra Ambrosio. Theo tờ báo Anh, bộ bikini trắng cách điệu của chân dài giống thiết kế Ursula Andress đã mặc trong Dr. No, tác phẩm đầu tiên của 007.

"Alessandra làm sống lại ký ức về hình ảnh mang tính biểu tượng ở loạt phim James Bond. Ursula năm 1962 trong vai nữ thợ lặn Honey Ryder đã gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình nóng bỏng với bộ cánh tương tự", trang báo bình luận.

Alessandra Ambrosio mac bikini giong bond girl anh 1

Hình ảnh của siêu mẫu Brazil làm gợi nhớ tới Ursula Andress nhiều năm trước.

Một số thành viên mạng không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ thân hình của Ambrosio. Họ khen cô nóng bỏng, khỏe khắn vì luôn phải tập gym cao độ. Nhưng số khác cho rằng khi đặt cạnh Andress, chân dài nội y bị lép vế bởi vì minh tinh Thụy Sĩ đầy đặn, trông có sức sống hơn.

Cách đây 58 năm, phim điện ảnh Mr. No được ra mắt đã lập tức thu hút sự quan tâm lớn vì dàn cast chất lượng, những cảnh quay mãn nhãn người xem. Trong đó, diễn xuất và nét quyến rũ của Ursula Andress đã tạo nên cơn sốt cho phim.

Một trong những cảnh kinh điển là khi Andress sải chân trên mặt nước với bộ bikini trắng. Sau tác phẩm này, đàn ông “phát cuồng” vì vẻ nóng bỏng Andress, còn phụ nữ khao khát trở thành Honey Ryder (tên nhân vật trong phim). Từ đây, điện ảnh Mỹ cũng loại bỏ những chuẩn mực khắt khe về phục trang của diễn viên.

Ursula Andress sinh năm 1936, là diễn viên điện ảnh và truyền hình người Thụy Sĩ. Cô còn nổi tiếng với vai trò người mẫu và biểu tượng sex, từng xuất hiện trong các bộ phim của Mỹ, Anh và Italy. Vai diễn đột phá của bà là Bond girl Honey Ryder trong phim James Bond đầu tiên, Dr. No.

Alessandra Ambrosio mac bikini giong bond girl anh 2

Elsa Hosk từng cosplay hình ảnh của Bond girl đời đầu.

Trước Alessanda Ambrosio, người mẫu Elsa Hosk cũng cosplay hình ảnh của minh tinh nổi tiếng. Nhưng thay vì được khen ngợi, thiên thần nội y lại bị chê bai khi có thân hình quá gầy guộc.

Cựu thiên thần nội y khoe dáng với bikini ở tuổi 39

Bà mẹ hai con Alessandra Ambrosio vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, đường cong chuẩn dù đã bước qua tuổi 39.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm