Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông đánh phụ nữ trong gameshow trực tiếp

Nổi giận vì những hành vi khiếm nhã của người phụ nữ bên cạnh, một nam thanh niên đẩy cô rồi đấm vào mặt ngay trong gameshow trực tiếp trên đài truyền hình.

Trong một cuộc thi được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Live Russian, một nhóm người, bao gồm hai phụ nữ, đứng quanh xe hơi. Một trong hai thí sinh nữ mặc bộ bikini màu đỏ. Người phụ nữ đột nhiên cầm một chiếc guốc trên tay và khiêu khích nam thí sinh bên cạnh bằng cách thè lưỡi, đong đưa guốc trước mặt anh và thể hiện thái độ chế nhạo, Mirror đưa tin hôm 4/12.

Tức giận trước những hành vi của cô gái, người thanh niên đẩy cô xuống đất rồi đấm vào mặt.

Khi người dẫn chương trình tới gần người phụ nữ để giúp, khán giả thấy cô đang khóc và máu chảy ra từ một vết thương trên mũi cô.

Hơn 123.000 người đã xem đoạn video về cảnh tượng người đàn ông đấm vào mặt cô gái khi nó xuất hiện trên mạng xã hội. Hành vi của người thanh niên trở thành đề tài của một cuộc tranh luận về bạo lực. Nhiều người không thể tin rằng một người đàn ông lại có thể nổi giận bất thình lình và ra tay tàn nhẫn với phụ nữ đến thế.

Tuy nhiên, những người xem toàn bộ cuộc thi trên truyền hình nói rằng chàng thanh niên đã yêu cầu cô gái chấm dứt hành vi khiêu khích nhiều lần. Vì thế họ cho rằng cô gái xứng đáng nhận cú đấm.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm