Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ đau tim hai lần trong chương trình truyền hình

Trong lúc một bác sĩ Thổ Nhĩ Kỳ nói chuyện trong chương trình truyền hình trực tiếp về sức khỏe, cơn đau tim tấn công ông tới hai lần khiến chương trình phải dừng.

Giáo sư Ugur Yansel, một bác sĩ chỉnh hình nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ, tham dự chương trình sức khỏe "Heath Living" trên kênh 360 ở thủ đô Istanbul hôm 13/11. Khi đang nói về những vấn đề liên quan tới bàn chân phẳng ở trẻ em, đột nhiên ông ngả về phía trước và ôm ngực. Arzu Kilicc, người dẫn chương trình, hỏi Yansel rằng ông cảm thấy ổn không.

Sau khi uống một ly nước, bác sĩ Yansel có vẻ bình thường trở lại. Nhưng ngay sau đó cơn đau tim thứ hai xuất hiện. Lần này tình hình có vẻ nghiêm trọng hơn.

"Ngài ổn không, giáo sư?", người dẫn chương trình lại hỏi.

"Máy trợ tim của tôi có vấn đề", Yansel vừa nói vừa chỉ vào ngực.

Với thái độ bình tĩnh, Kilicc chấm dứt chương trình với nụ cười trên khuôn mặt. Cô nói: "Có lẽ bây giờ chúng ta nên chăm sóc bác sĩ. Xin mời chương trình quảng cáo".

Nhân viên của chương trình đưa bác sĩ Yansel ra khu vực hậu trường, nơi ông hứng chịu cơn đau tim thứ ba. Một xe cứu thương đưa ông tới bệnh viện. Hiện nay sức khỏe của ông đã ổn định.

Các chuyên gia nhận định Yansel, người sắp bước sang tuổi 60, thể hiện những triệu chứng đặc trưng của cơn đau tim - bao gồm đau ngực và khó chịu.



 

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm