Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông để trăn nuốt chửng

Kênh truyền hình nổi tiếng Discovery của Mỹ sẽ phát sóng cảnh một nhà tự nhiên học để con trăn khổng lồ của rừng Amazon nuốt chửng.

1
Nhà tự nhiên học kiêm nhà làm phim người Mỹ Paul Rosolie (26 tuổi) gánh vác trọng trách trong chương trình truyền hình thực tế Eaten Alive, tạm dịch là Ăn tươi nuốt sống, trên kênh Discovery lên sóng vào ngày 7/12 tới. Khi để con trăn Anaconda nuốt, Rosolie sẽ mặc bộ đồ chống rắn do chính anh thiết kế. Thông tin trên đang thu hút sự chú ý của nhiều người yêu động vật. Họ cũng tỏ rõ sự lo ngại về mức độ đảm bảo của bộ đồ mà nhà tự nhiên mặc, thắc mắc làm sao Rosolie có thể sống sót dưới áp lực co thắt dữ dội bên trong cơ thể con trăn khổng lồ.
1
Rosolie, nhà làm phim đến từ bang New Jersey, lần đầu tiên khám phá rừng Amazon thuộc địa phận Peru năm 18 tuổi. Anh từng viết: “Chỉ trong vòng 5 phút đầu tiên trong rừng, tôi nhận ra rằng tất cả những gì tôi hiểu về rừng khi còn nhỏ khác xa so với thực tế. Tôi biết rằng tôi thuộc về khu rừng này”.
1
Nhà làm phim người Mỹ khoe những hình ảnh thân thiện với trăn trên trang cá nhân.
1
Anaconda là loài trăn ở Nam Mỹ. Chúng có thể dài tới gần 10 m. Khi săn mồi, chúng thường bóp nghẹt thở con mồi bằng cách siết chặt nạn nhân. Trước sự tò mò của độc giả, kênh Discovery vẫn kiên quyết giữ bí mật về chương trình cho đến phút chót để tạo bất ngờ cho người xem.
1
Rosolie đang vui đùa cùng với trăn.

Trăn khổng lồ xâm nhập nhiều ngày, chủ nhà không biết

Một gia đình tại Canada hoảng hồn khi phát hiện con trăn dài 3 m đã trườn quanh nhà của họ trong hơn một tuần khiến nhiều đồ vật rơi, đổ.

Đỗ Quyên

Ảnh: Facebook/InsideTV

Bạn có thể quan tâm