Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái gặp nạn khi chơi trò đổ xô nước đá lên đầu?

Trang Daillybuzzlive vừa gây chấn động khi đưa tin một cô gái tử vong do trò đổ ụp nước đá. Tuy nhiên, một số thông tin khẳng định cô gái vẫn bình an.

Trang Dailybuzzlive đưa tin vào tuần trước Nancy Oley được thách thức đổ xô nước đá. Để thực hiện trò chơi này, cô đứng dưới sân, trong khi anh họ là Shawn Oley đứng ở trên và đổ xô nước đá khổng lồ xuống người cô. 

Xô nước trượt ra khỏi bàn tay của Shawn rơi mạnh xuống đầu Nancy. Cũng theo trang này, cô được đưa đến trung tâm Y tế đại học Mississippi trong tình trạng nguy kịch. Dailybuzzlive khẳng định, Nancy đã qua đời vì bị gãy cổ. Gia đình cô hy vọng, video của cô sẽ nâng cao nhận thức về các rủi ro liên quan đến việc tham gia trò đổ ụp xô nước đá lên đầu.

 

Tuy nhiên, một số thành viên trên mạng cho rằng đây là thông tin không chính xác. Có thành viên truy tìm clip gốc của cô gái này và khẳng định cô vẫn khỏe mạnh. Ngay sau đó, cô gái này đã lên kênh truyền hình để khẳng định mình không hề chết.

Ice Bucket Challenge đơn giản là lời thách đố "Hãy dội xô nước đá lạnh lên đầu" do Pete Frates, cầu thủ bóng chày của đội  trường đại học Boston, người mắc phải căn bệnh ALS, kêu gọi. Hiện trào lưu này đang nhanh chóng lan rộng trên toàn thế giới. 

 

6 lý do khiến đổ nước đá thành hiện tượng trên toàn thế giới

Gây quỹ từ thiện, thể hiện được bản thân, không thể bỏ lỡ trào lưu... là một vài trong những lý do khiến thử thách đổ nước đá hot nhất hiện nay.

Cha đẻ trò chơi đổ nước đá qua đời ở tuổi 27

Corey Griffin - người sáng tạo ra trào lưu đang gây sốt hiện nay - Ice Bucket Challenge (thử thách cùng nước đá) vừa qua đời khi mới chỉ 27 tuổi.

http://dailybuzzlive.com/mississippi-girl-dies-breaking-neck-ice-bucket-challenge/

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm